Chơi thăm dò, Hàn Quốc đã phải trả giá khi Algeria tấn công vỗ mặt, và trong vòng 12 phút (từ phút 26 đến phút 38), Hàn Quốc đã thủng lưới tới 3 lần.
Sang hiệp 2, Hàn Quốc vùng lên mạnh mẽ và sớm có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Nhưng chỉ hơn 10 phút sau, Algeria tiếp tục dội một gáo nước lạnh vào nỗ lực của Hàn Quốc khi có bàn thắng thứ 4.
Những phút cuối trận, Hàn Quốc có thêm bàn thắng nữa nhưng đó là tất cả những gì đội bóng Đông Á làm được trước đội bóng Bắc Phi.
XEM DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU
90+4': HẾT GIỜ.
![]() |
Thống kê trận đấu |
89': Những nỗ lực cuối cùng của Hàn Quốc nhưng họ đang gặp phải sự truy cản quyết liệt của hàng thủ Algeria.
85': Hàn Quốc được hưởng 1 quả đá phạt trực tiếp với một góc sút rộng. Nhưng Son Heungmin lại sút bóng không vượt qua hàng rào.
81': Algeria chủ động giảm nhịp độ chậm đấu. Lúc này, một cầu thủ Algeria đang nằm sân sau một tình huống va chạm.
75': Hàn Quốc lại ép sân, họ vừa có thêm hai tình huống nguy hiểm trước khung thành Algeria.
72': VÀO... VÀO... VÀO... Hàn Quốc rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Người đã có pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Lee Keunho là Koo Jacheol. Hy vọng lại được nhen lên cho Hàn Quốc.
57': Hàn Quốc có sự thay đổi người. Cầu thủ được hy vọng nhất của đội bóng Kim Chi là Park Chu-Young rời sân, nhường chỗ cho Shinwook Kim.
55': Hàn Quốc tiếp tục gia tăng sức ép. Vừa có một tình huống phạt góc bên cánh phải và một cầu thủ Hàn Quốc đã băng vào đánh đầu nhưng thủ thành của Algeria nhanh tay hơn, đấm bóng.
50': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được rút ngắn xuống còn 1-3 cho Hàn Quốc. Từ một đường chuyền dài ở giữa sân, Son Heungmin chạy chỗ và xoay sở khéo léo trước hai trung vệ Algeria trước khi dứt điểm quyết đoán, đưa bóng qua khe hai chân thủ thành M’Bolhi.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Algeria giao bóng. Hàn Quốc trong hiệp 2 vẫn chưa có sự điều chỉnh về mặt nhân sự.
45+2': HIỆP 1 KẾT THÚC. Hàn Quốc đang để thua 0-3 và chưa thể tung ra một tình huống dứt điểm về phía khung thành Algeria.
![]() |
Thống kê 45 phút đầu |
43': Lối chơi của Hàn Quốc vẫn chưa được cải thiện, họ gần như đã để mất tuyến giữa.
38': VÀO...VÀO... VÀO... Hàn Quốc đã vỡ trận. Mọi thứ sụp đổ quá nhanh với đội bóng xứ Kim Chi và tất cả bắt nguồn từ hệ thống phòng ngự, đặc biệt là bộ đôi trung vệ Kim Younggwon và Hong Jeongho. Ở bàn thua thứ 3, họ một lần nữa mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Abdelmoumene Djabou dễ dàng dứt điểm trong tư thế trống trải.
17': Tốc độ trận đấu là khá chậm. Vẫn chưa có một tình huống nào đáng chú ý được cầu thủ hai đội tạo ra.
13': Sau những phút đầu để ép sân, Hàn Quốc đã giành lại thế trận và bắt đầu có những tình huống uy hiếp khung thành Algeria.
8': NGUY HIỂM... Quả đá phạt góc thứ 3 cho Algeria và người đã băng vào đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc Hàn Quốc là Slimani.
3': Thêm một tình huống tấn công của đội bóng Bắc Phi và kết thúc bằng một cú bắt vô lê đưa bóng đi vọt xà của Yacine Brahimi.
1': Algeria đã nhập cuộc khác hẳn với cách họ vào trận gặp Bỉ. Họ vừa có tình huống dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Hàn Quốc.
2H, ngày 23/6 (16h địa phương ngày 22/6): TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Hàn Quốc giao bóng trước.
1H20': Nhiệt độ tại Porto Alegre (Brazil) lúc này 21 độ C, tốc độ gió 5m/s và độ ẩm 57%.
2H20: HÌNH ẢNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU:
![]() |
CĐV Hàn Quốc |
![]() |
CĐV Algeria |
![]() |
Phòng thay đồ của ĐT Hàn Quốc. Đội bóng xứ Kim Chi sẽ ra sân với trang phục màu đỏ truyền thống. |
TRỌNG TÀI: Wilmar ROLDAN (Colombia)
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
![]() |
![]() |
![]() |
Hà Thành
Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo
Phẫn nộ
Bình luận (6)
Người dân bức xúc "sạn" trong Tiếng Việt, chứ nói gì đến môn Toán đâu mà ý kiến làm gì. Môn toán mà không biết dùng cách các cô chia sẻ thì hơi bị kém đấy
Ngoài việc học theo sách, phương pháp dạy phù hợp cho từng đối tượng học sinh, cho các e tiếp cận thực tế sẽ tốt hơn rất là nhiều.
Đúng là không phải các em học sinh nào cũng có điều kiện tiếp cận chương trình học tập mới, chất lượng. Cũng không phải trường nào cũng có những giáo viên đủ kinh nghiệm, tâm huyết để kèm cặp các em. Chương trình đổi mới có sai phạm, nhiều người kêu ca từ trên xuống dưới, nhưng nếu đặt mình vào vị trí người cầm cân nảy mực, bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ làm đc gì trong môi trường giáo dục khá phức tạp này không. Nhìn nhận vào thực tế đi, bộ phận nào cũng nên có 1 chút trách nhiệm về mình thì mọi việc sẽ dễ dàng cải thiện hơn rất nhiều rồi.
Không cần đặt mình vào vị trí cầm cân nẩy mực thì tôi cũng không dạy trẻ tư tưởng lười nhác,ích kỷ (chuyện 2 con ngựa ) và dạy từ vô nghĩa cho các em (chim sẻ ca..ri ri , thở hí hóp) như sách tiếng Việt lớp 1.Tất nhiên không thể dạy các các lớp 1 " Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ dành phần ai...",nhưng không nên nhồi cho các em tính ích kỷ.
Có những giáo viên vẫn dồn hết tâm huyết cho học sinh như vậy, có khó mấy cũng làm nên.
Bài viết đứng ở góc độ nào không biết, dạy con học mà tôi không hiểu, tôi dạy con như thế này để làm gì, những ngôn ngữ nói đưa vào văn viết, nhưng câu từ lủng củng, nội dung không chuẩn mực,... rất bức xúc mà vẫn phải dạy con học