Hàn Quốc thảm bại khó tin trước Algeria

Thể thaoThứ Hai, 23/06/2014 03:57:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã vùng dậy mạnh mẽ sau 3 bàn thua ở hiệp 1, nhưng Hàn Quốc không thể lật ngược tình thế trước Algeria và chịu thua chung cuộc 2-4.

(VTC News) - Dù đã vùng dậy mạnh mẽ sau 3 bàn thua ở hiệp 1, nhưng Hàn Quốc không thể lật ngược tình thế trước Algeria và chịu thua chung cuộc 2-4.


Chơi thăm dò, Hàn Quốc đã phải trả giá khi Algeria tấn công vỗ mặt, và trong vòng 12 phút (từ phút 26 đến phút 38), Hàn Quốc đã thủng lưới tới 3 lần.

Sang hiệp 2, Hàn Quốc vùng lên mạnh mẽ và sớm có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Nhưng chỉ hơn 10 phút sau, Algeria tiếp tục dội một gáo nước lạnh vào nỗ lực của Hàn Quốc khi có bàn thắng thứ 4.

Những phút cuối trận, Hàn Quốc có thêm bàn thắng nữa nhưng đó là tất cả những gì đội bóng Đông Á làm được trước đội bóng Bắc Phi.
Clip Hàn Quốc 2-4 Algeria
------------------------------------------------
XEM DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90+4': HẾT GIỜ.
Thống kê trận đấu
90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

89': Những nỗ lực cuối cùng của Hàn Quốc nhưng họ đang gặp phải sự truy cản quyết liệt của hàng thủ Algeria.

85': Hàn Quốc được hưởng 1 quả đá phạt trực tiếp với một góc sút rộng. Nhưng Son Heungmin lại sút bóng không vượt qua hàng rào.

81': Algeria chủ động giảm nhịp độ chậm đấu. Lúc này, một cầu thủ Algeria đang nằm sân sau một tình huống va chạm.

75': Hàn Quốc lại ép sân, họ vừa có thêm hai tình huống nguy hiểm trước khung thành Algeria.

72': VÀO... VÀO... VÀO... Hàn Quốc rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Người đã có pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Lee Keunho là Koo Jacheol. Hy vọng lại được nhen lên cho Hàn Quốc.


62': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 4-1 cho Algeria. Một gáo nước lạnh dội vào những nỗ lực của Hàn Quốc. Bàn thắng được ghi bởi Yacine Brahimi sau một pha bật tường, xé toang hàng thủ Hàn Quốc.


60': KHÔNG VÀO... Một pha sút xa rất uy lực từ khoảng cách hơn 30 của Sung-Yong Ki, bóng đi xoáy nhưng thủ thành M’Bolhi đã xuất sắc cản phá.

57': Hàn Quốc có sự thay đổi người. Cầu thủ được hy vọng nhất của đội bóng Kim Chi là Park Chu-Young rời sân, nhường chỗ cho Shinwook Kim.

55': Hàn Quốc tiếp tục gia tăng sức ép. Vừa có một tình huống phạt góc bên cánh phải và một cầu thủ Hàn Quốc đã băng vào đánh đầu nhưng thủ thành của Algeria nhanh tay hơn, đấm bóng.

50': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được rút ngắn xuống còn 1-3 cho Hàn Quốc. Từ một đường chuyền dài ở giữa sân, Son Heungmin chạy chỗ và xoay sở khéo léo trước hai trung vệ Algeria trước khi dứt điểm quyết đoán, đưa bóng qua khe hai chân thủ thành M’Bolhi.


47': Hàn Quốc đang bắt đầu hiệp 2 với mọt quyết tâm rất cao.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Algeria giao bóng. Hàn Quốc trong hiệp 2 vẫn chưa có sự điều chỉnh về mặt nhân sự.

45+2': HIỆP 1 KẾT THÚC. Hàn Quốc đang để thua 0-3 và chưa thể tung ra một tình huống dứt điểm về phía khung thành Algeria.
Thống kê 45 phút đầu
45': Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

43': Lối chơi của Hàn Quốc vẫn chưa được cải thiện, họ gần như đã để mất tuyến giữa.

38': VÀO...VÀO... VÀO... Hàn Quốc đã vỡ trận. Mọi thứ sụp đổ quá nhanh với đội bóng xứ Kim Chi và tất cả bắt nguồn từ hệ thống phòng ngự, đặc biệt là bộ đôi trung vệ Kim Younggwon và Hong Jeongho. Ở bàn thua thứ 3, họ một lần nữa mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Abdelmoumene Djabou dễ dàng dứt điểm trong tư thế trống trải.


28': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã là 2-0 cho đội bóng Bắc Phi. Bàn thắng đến từ một pha đá phạt góc và người đã bật cao đánh đầu chính xác là Rafik Halliche. Trong bàn thua này Sungryong mắc lỗi vị trí.


26': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được mở cho Algeria. Một đường chuyền dài của Feghouli vào giữa hai trung vệ Hàn Quốc để Slimani bứt tốc. Sức mạnh của cầu thủ mang áo 13 Algeria đã khiến cho Kim Younggwon và Hong Jeongho không thể theo kèm trước khi anh dứt điểm qua người thủ thành Sung-Ryong Jung, mở tỷ số.


21': DỨT ĐIỂM... Đó là tình huống ra chân của Medjani bên phía Algeria nhưng bóng đi quá cao so với khung thành Hàn Quốc.

17': Tốc độ trận đấu là khá chậm. Vẫn chưa có một tình huống nào đáng chú ý được cầu thủ hai đội tạo ra.

13': Sau những phút đầu để ép sân, Hàn Quốc đã giành lại thế trận và bắt đầu có những tình huống uy hiếp khung thành Algeria.

8': NGUY HIỂM... Quả đá phạt góc thứ 3 cho Algeria và người đã băng vào đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc Hàn Quốc là Slimani.

3': Thêm một tình huống tấn công của đội bóng Bắc Phi và kết thúc bằng một cú bắt vô lê đưa bóng đi vọt xà của Yacine Brahimi.

1': Algeria đã nhập cuộc khác hẳn với cách họ vào trận gặp Bỉ. Họ vừa có tình huống dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Hàn Quốc.

2H, ngày 23/6 (16h địa phương ngày 22/6): TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Hàn Quốc giao bóng trước.

1H20': Nhiệt độ tại Porto Alegre (Brazil) lúc này 21 độ C, tốc độ gió 5m/s và độ ẩm 57%.

2H20: HÌNH ẢNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU:
CĐV Hàn Quốc 
CĐV Algeria 
Phòng thay đồ của ĐT Hàn Quốc. Đội bóng xứ Kim Chi sẽ ra sân với trang phục màu đỏ truyền thống. 

TRỌNG TÀI: Wilmar ROLDAN (Colombia)

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
 
TỶ LỆ DỰ ĐOÁN TRÊN GOAL.COM (Tính đến 1h30, ngày 23/6)
 
TỶ LỆ VOTE TRÊN FIFA.COM (Tính đến 1h30, ngày 23/6)
 

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn