Hà Nội: Mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập cục bộ

Thời sựThứ Hai, 07/05/2012 01:45:00 +07:00

(VTC News) – Sáng nay (7/5), trên địa bàn Hà Nội xảy ra mưa giông trên diện rộng, nhiều tuyến phố, đặc biệt là tại các tuyến vào thành phố đã bị ngập úng cục bộ

(VTC News) – Sáng nay (7/5), trên địa bàn Hà Nội xảy ra mưa giông trên diện rộng, nhiều tuyến phố, đặc biệt là tại các tuyến vào thành phố đã bị ngập úng cục bộ.

Ghi nhận của PV VTC News vào sáng 7/5, trên hầu hết các tuyến phố vào thành phố như QL1A cũ, Giaii Phóng, quốc lộ 32,  đường Trường Chinh, Láng… đều rơi vào tình trạng ngập lụt.

Cảnh ngập lụt diễn ra hầu hết trên các tuyến đường cửa ngõ vào Thủ đô.

Ngập lụt nặng nhất phải kể đến tuyến quốc lộ 1A cũng, tính đến 12h trưa nay, dù trời tạnh mưa nhưng nhiều đoạn trên tuyến đường nước vẫn sâu đến 20 – 30cm, nhìn từ xa đoạn đường này chẳng khác gì một con sông nếu không có xe cộ đi qua.

 
Người đi xe máy hết sức vất vả khi đi qua những tuyến đường ngập.

Mặc dù vậy, tại các tuyến phố ở nội đô chỉ ngập khi mưa lớn và thoát nước ngay sau khi trời tạnh nên cuộc sống của người dân không bị ảnh hưởng.

Do địa hình cao, thoát nước tốt nên một số tuyến phố nội đô không bị ngập.

Đêm qua, trời đã chuyển mây và có sấm nên người dân đã chủ động phương án ra đường khi trời mưa nên sinh hoạt của người dân không bị xáo trộn. Một số tuyến phố đã xảy ra tắc đường nhưng dưới sự điều khiển của CSGT, tắc ngẽn chỉ xảy ra cục bộ.

Dự kiến chiều nay (7/5), Hà Nội sẽ tiếp tục có mưa rào.

Nguyễn Dũng

 

Bình luận
vtcnews.vn