Hà Nội: Giám đốc bị truy sát tại nhà riêng

Pháp luậtThứ Hai, 15/04/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Vừa về đến cửa nhà, giám đốc một công ty vận tải đã bị kẻ bịt mặt xông tới, dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào cơ thể khiến anh này gục ngã.

(VTC News) – Vừa về đến cửa nhà, giám đốc một công ty vận tải đã bị kẻ bịt mặt xông tới, dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào cơ thể khiến anh này gục ngã.

Ngày 14/4, công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tích cực điều tra, truy tìm thủ phạm chém Giám đốc một công ty vận tải ngay tại nhà riêng.

Trước đó, công an phường Ngọc Lâm và công an Long Biên nhận được trình báo của chị Nguyễn Thanh Hà (ngụ ở đường Ngô Gia Khảm, phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) về việc chồng chị là Phạm Khải (SN 1959 – Giám đốc một công ty vận tải) bị kẻ đeo khẩu trang đâm thấu phổi gục tại chỗ.

Theo đó, khoảng 21h ngày 12/4, sau khi kết thúc công việc, anh Khải lái xe ô tô về gần nhà gửi xe rồi một mình đi bộ vào ngõ.

Đi được vài mét, có một người đàn ông đi xe máy Dream đầu đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, mặc áo khoác đen, cao khoảng 1m60 đi vượt qua rồi dừng lại.

Anh Khải đang điều trị ở bệnh viện với vết thương chí mạng. 

Anh Khải không để ý và tiếp tục đi vào nhà, khi đến gần cửa, người đàn ông bất ngờ xông tới, dùng dao nhọn đâm vào lưng và một nhát khác trên cơ thể khiến anh gục ngã.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục xông lên, nhưng lúc này anh Khải dùng chân chống trả và hô hoán mọi người nên thủ phạm nhanh chóng tẩu thoát.

Chị Hà ở trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu của chồng, chạy đến, chị thấy chồng đã nằm trong vũng máu nên vội hô hoán, đưa anh Khải đi cấp cứu.

Hai ngày sau khi cấp cứu với vết đâm thủng phổi, anh Khải đã tỉnh lại nhưng sức khỏe vẫn đang rất yếu.

Theo gia đình nạn nhân, nguyên nhân sự việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong việc kinh doanh vận tải, trước đó gia đình anh Khải đã bị kẻ xấu đe dọa.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn