(VTC News) - Hà Nội quyết định chi gần 2 tỷ đồng để trả cho các công, viên chức nghỉ tinh giản biên chế đợt này.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt danh sách và kinh phí tinh giản biên chế năm 2015 và đợt 1 năm 2016 của thành phố.
Theo đó, UBND TP Hà Nội phê duyệt danh sách và kinh phí 1.846.504.000 đồng để chi trả cho 20 công chức, viên chức được nghỉ tinh giản biên chế theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP, ngày 20/11/2014 của Chính phủ.
Trong đó, nguồn kinh phí được trích từ nguồn cải cách tiền lương năm 2016 của ngân sách thành phố là 1.839.949.000 đồng. Số tiền 6.555.000 đồng còn lại là nguồn kinh phí tự chủ của thành phố và các nguồn kinh phí hợp pháp khác của đơn vị.
UBND Thành phố giao UBND các quận, huyện: Đống Đa, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Thường Tín, Phúc Thọ, Gia Lâm, Mê Linh, Sóc Sơn tiếp nhận kinh phí và thực hiện chi trả cho công chức, viên chức theo quy định.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt danh sách và kinh phí tinh giản biên chế năm 2015 và đợt 1 năm 2016 của thành phố.
Ảnh minh họa |
Trong đó, nguồn kinh phí được trích từ nguồn cải cách tiền lương năm 2016 của ngân sách thành phố là 1.839.949.000 đồng. Số tiền 6.555.000 đồng còn lại là nguồn kinh phí tự chủ của thành phố và các nguồn kinh phí hợp pháp khác của đơn vị.
UBND Thành phố giao UBND các quận, huyện: Đống Đa, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Thường Tín, Phúc Thọ, Gia Lâm, Mê Linh, Sóc Sơn tiếp nhận kinh phí và thực hiện chi trả cho công chức, viên chức theo quy định.
Video: Cán bộ oan sai, giám đốc công an phải nghỉ việc
Đà Long
Bình luận