Hà Nội: ‘Bà hoả’ thiêu rụi 3 ki-ốt sau tiếng nổ lớn

Thời sựThứ Năm, 15/12/2011 09:50:00 +07:00

(VTC News) - Sau một tiếng nổ lớn, đám cháy đã bùng phát và thiêu rụi hoàn toàn 3 ki-ốt.

(VTC News) – Ngọn lửa bùng phát sau một tiếng nổ vào khoảng18h30 ngày 14/12, tại 3 ki-ốt bán đồ điện tử gia dụng, sửa chữa xe máy và hàn xì ở khu dân cư Sơn Hà, ven Quốc lộ 6, đoạn qua Thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Một số người dân sống ở khu vực này cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy một tiếng tiếng nổ lớn phát ra từ 1 trong 3 ki-ốt, rồi sau đó lửa bùng dữ dội và lan rộng ra các ki-ốt còn lại.

Vụ cháy sau một tiếng nổ lớn.

Ngay lập tức, người dân hô hoán và dùng các phương tiện chữa cháy, đồng thời di chuyển người và tài sản về khu vực an toàn. Tuy nhiên, do các ki ốt chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa nhanh chóng lan rộng, vượt khỏi tầm kiểm soát của lực lượng chứa cháy cơ sở.

Nhận được tin báo cháy, Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã điều 4 xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng CAH Chương Mỹ tổ chức cứu chữa. Đến khoảng 20h, đám cháy cơ bản được khống chế.

Đám cháy đã thiêu rụi 3 ki-ốt.

Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi nhiều đồ điện tử, điện lạnh gia dụng và một số xe máy đang hàn xì trong ki-ốt. Rất may, không có thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn này.

Theo thông tin ban đầu, 3 ki-ốt xảy cháy của gia đình ông Nguyễn Văn Chỉ (SN 1936) và 2 con là Nguyễn Trọng Văn (SN 1968) và Nguyễn Văn Chi (SN 1982).

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Dũng - Anh Tuân

Bình luận