"Gà nhà" vô địch Olympic, Putin ngứa ngáy chân tay

Thể thaoThứ Sáu, 03/08/2012 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thống Nga đã bất ngờ có xuất hiện trên khán đài của sàn đấu Judo tại Olympic 2012 cùng với thủ tướng Anh David Cameron.

(VTC News) - Tổng thống Nga đã bất ngờ có xuất hiện trên khán đài của sàn đấu Judo tại Olympic 2012 cùng với thủ tướng Anh David Cameron.

Trong khuôn khổ của chuyến thăm nước Anh vào ngày hôm qua, tổng thống Nga Vladimir Putin đã có mặt trên khán đài nhà thi đấu ExCeL để theo dõi trận chung kết ở hạng cân 100kg của nam giữa 2 võ sỹ Tagir Khaibulaev và Naidan của Mông Cổ. Không biết có phải nhờ sự có mặt của ông Putin đã tiếp thêm động lực giành chiến thắng hay không, mà Khaibulaev đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và đánh bại đối thủ một cách hoàn toàn thuyết phục.

Đích thân ông Putin xuống chúc mừng vận động viên người Nga giành chức vô địch. 

Sau trận đấu, đích thân tổng thống Nga đã xuống sàn thi đấu chúc mừng võ sỹ đồng hương, trong sự chia vui của thủ tướng Anh David Cameron và bộ trưởng Ngoại giao Anh, William Hague. Phát biểu về sự kiện đặc biệt này, thủ tướng Anh nói: “Tôi rất vui mừng khi được cùng ngài tổng thống đến với Judo tại Olympic, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi chỉ làm khán giả, chứ không thi đấu”.

Câu đùa của ông Cameron là hoàn toàn có cơ sở, bởi ông Putin là người tập luyện võ thuật từ nhỏ, và hiện có đai đen cả Karate và Judo. Hiện tại ông còn là chủ tịch danh dự của Liên đoàn Judo quốc tế.

Một số hình ảnh về vị tổng thống của nước Nga trên khán đài.

Tổng thống Nga xuất hiện trên lô ghế VIP của sàn đấu Judo từ sớm. 
và liên tục cổ vũ rất nhiệt tình cho "gà nhà". 
Bên cạnh ông Putin là thủ tướng Anh David Cameron. 
Ông Putin có vẻ "ngứa ngáy chân tay" khi xem các VĐV thi đấu. 
 
 
 
Và cùng chia vui với nhà tân vô địch sau khi trận đấu kết thúc. 

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn