Fan thích thú khi nghe Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh độc tấu đàn bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/10/2017 11:24:00 +07:00

Đoạn video hé lộ phần độc tấu đàn bầu của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được chia sẻ gây thích thú cho khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang ở Trung Quốc để đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Miss World – Hoa hậu Thế giới 2017. Bên cạnh phần thi múa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gây ấn tượng với khán giả qua những hình ảnh cô diện áo dài đỏ nổi bật của NTK Thuận Việt, tay cầm đàn bầu, vui vẻ, thoải mái trò chuyện với các thí sinh khác trước giờ diễn ra phần thi tài năng.

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã trổ tài độc tấu đàn bầu trong phần thi này. Ngay từ khi còn ở Việt Nam, người đẹp đã tích cực tập luyện dưới sự hướng dẫn của NSƯT Hải Phượng. Bản thân Đỗ Mỹ Linh cũng từng chia sẻ cô rất yêu thích nhạc cụ này nên cảm thấy rất hào hứng và tự tin khi thể hiện trước các giám khảo của Miss World 2017.

hoa-hau-my-linh-5

 

Đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh cũng đã hoàn thành phần thi đàn bầu. Tuy có nhiều thông tin trước đó về quá trình tập luyện đàn bầu của Mỹ Linh nhưng khán giả vẫn nôn nóng muốn xem phần trình diễn dự thi của Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, Miss World là cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh nên nội quy cực kì chặt chẽ, toàn bộ thông tin và hình ảnh về phần thi tài năng đến nay vẫn được giữ kín.

Mặc dù vậy, để đáp lại tình cảm và sự mong chờ của khán giả, ê kíp của người đẹp đã chia sẻ đoạn video Đỗ Mỹ Linh độc tấu 2 ca khúc Trống cơmWe are the world khi còn ở Việt Nam, được cô thực hiện trước ngày lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World như món quà gửi tặng khán giả quê nhà đã và đang ủng hộ mình.

Không chỉ vậy, đây cũng là những giai điệu được Mỹ Linh thể hiện tại đấu trường Miss World trong phần thi tài năng. Ngay khi vừa chia sẻ, nhiều khán giả đã rất ngạc nhiên và bày tỏ sự thích thú khi được nghe Đỗ Mỹ Linh độc tấu đàn bầu.

hoa-hau-my-linh-4-1508811894307

 Cận cảnh bộ trang phục Mỹ Linh diện trong phần thi tài năng.

Hiện tại, cuộc thi Miss World 2017 đang thu hút sự chú ý từ khán giả các nước trên thế giới. Các hoạt động bên lề vẫn tiếp tục được diễn ra đến giữa tháng 11 nhằm tuyển chọn top 40 người đẹp xuất sắc nhất tham dự đêm Chung kết diễn ra vào tối 18/11 tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Video: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh độc tấu đàn bầu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn