Fan Napoli ùn ùn đổ bộ hang ổ "Hùm xám”

Thể thaoThứ Tư, 02/11/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Đội bóng vùng Naples đang rất quyết tâm trước trận đại chiến trên sân của Bayern Munich vào đêm mai.

(VTC News) - Đội bóng vùng Naples đang rất quyết tâm trước trận đại chiến trên sân của Bayern Munich.

Bảng đấu tử thần bao gồm Bayern Munich, Man City, Napoli và Villarreal đang là tâm điểm chú ý của dư luận tại vòng bảng Champions League, khi có sự góp mặt của những đại diện tên tuổi đến từ 4 nền bóng đá hàng đầu châu lục. Đang dẫn đầu bảng với 7 điểm sau 3 vòng đấu, nhưng Hùm xám vẫn chưa thể yên tâm bởi khoảng cách giữa họ và 2 đội bóng xếp sau chỉ là 1 và 2 điểm. Chính vì lẽ đó, trận đấu giữa Bayern và Napoli đêm nay sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cơ hội đi tiếp của cả 2 đội, bởi nhiều khả năng Man xanh sẽ có 3 điểm trước Villarreal.

Sẽ có một San Paolo thu nhỏ ở Allianz Arena đêm nay? 

Theo dự kiến, khoảng 8000 fan Napoli sẽ có mặt trên sân Allianz Arena để cổ vũ cho đội bóng quê hương trong trận đấu quyết định này. 3000 người trong số đó đã phải vật lộn tranh cướp trong một đám đông hỗn loạn để có được tấm vé vào sân, khi quầy bán vé chính thức mở cửa hôm thứ Tư vừa qua. 5000 fan còn lại chủ yếu là những người Ý đang sống và làm việc tại xứ Bavaria, và tất cả đều đang hy vọng vào một kết quả có lợi từ phía đội bóng quê hương, giống như cái cách mà Maradona, Careca và các đồng đội đã làm cách đây 22 năm trên sân Olympic Munich (2 đội hòa 2-2 trong khuôn khổ cúp UEFA).

Không chỉ có các CĐV, những thành viên của Partenopei cũng tỏ ra rất quyết tâm trước chuyến hành quân khó khăn tới sân của Hùm xám nước Đức. Chủ tịch De Laurentiis nói: “Chúng ta sẽ tới đó với đầu ngẩng cao và lồng ngực căng tràn”. Cuối tuần này, Napoli sẽ có một trận đấu rất khó khăn trước Juventus tại Serie A, song chắc chắn thầy trò Mazzarri sẽ không vì thế mà mất tập trung trong trận đấu tối nay.


Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn