Fan MU 'nổi khùng' vì trọng tài

Thể thaoThứ Năm, 14/02/2013 06:13:00 +07:00

(VTC News)- Trọng tài Felix Brych khiến nhiều cổ động viên MU đặt dấu hỏi về mức độ khách quan của mình.

(VTC News)- Trọng tài Felix Brych khiến nhiều cổ động viên MU đặt dấu hỏi về mức độ khách quan của mình.


Phút 54, pha bật nhả tuyệt đẹp ở giữa sân của Robin van Persie và Michael Carrick được kết thúc bằng cú tỉa bóng chuẩn xác cho Patrice Evra băng lên dũng mãnh từ tuyến sau.

Tuy nhiên, đường phản công sắc bẻn ấy nhanh chóng bị chặn đứng bằng pha truy cản của trung vệ Varane. Quan sát lại tình huống này có thể thấy rõ, hậu vệ Real đã phạm lỗi với Evra song trọng tài chính từ chối cho MU được hưởng một quả đá phạt. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu nghiêm khắc hơn, ông Felix Brych hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Varane thay vì cho Real tiếp tục trận đấu như thực tế xảy ra.

Quyết định này khiến các cổ động viên MU vô cùng tức giận. Trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, hàng loạt lời than vãn, phẫn nộ đều nhắm tới vị phán quan người Đức. Bởi nếu Real chỉ còn thi đấu với 10 người thì chẳng ai biết kết cục của trận đấu sẽ xoay chuyển theo hướng có lợi cho MU đến nhường nào
.

Đã thế, phút bù giờ thứ 3, ông F.Brych tiếp tục từ chối cho MU hưởng phạt góc khi thổi còi hết giờ dù đồng hồ chưa đi hết quãng thời gian bù thêm cho hiệp 2.




N.D
Bình luận
vtcnews.vn