Em gái in tờ rơi nhượng lại anh trai vì không chịu nổi, đọc miêu tả mà cười ngất

TrẻThứ Bảy, 26/02/2022 19:00:00 +07:00

Tình anh em chắc có bền lâu sau màn in tờ rơi này.

Anh chị em là một trong những điều mà khi thiếu thì thấy buồn, mà mỗi lần gần nhau thì lại chí chóe không thôi. Nếu ai đã từng trải qua một thời thơ ấu với anh trai chắc hẳn ít nhiều không thể tránh khỏi những màn tranh cãi mà được mẹ ví rằng như “chó với mèo”. 

Hầu hết các màn tỵ nạnh nhau như thế đều kết thúc bằng việc cả hai bị mẹ cho ăn đòn và hòa giải trong nước mắt. Tuy nhiên, đôi khi “tức nước vỡ bờ”, một vài đứa em nhỏ vì không thể chịu đựng được sự ức hiếp của anh trai mà đã có những phản ứng vùng lên.

Điển hình như cô bé trong câu chuyện này, vì không thể chịu được việc thường xuyên tranh cãi với anh hai, người em gái này đã quyết định in hẳn tờ rơi để “chuyển nhượng” rắc rối này. 

Em gái in tờ rơi nhượng lại anh trai vì không chịu nổi, đọc miêu tả mà cười ngất - 1

 

Cô em gái đã in tờ rơi với nội dung vô cùng hài hước như sau: “Do cãi nhau và bất hòa nên tôi muốn nhượng lại anh trai ruột cho những ai muốn có anh/em trai. Xin hãy liên lạc với tôi qua email bên dưới.

- 26 tuổi, khỏe mạnh.

- Các đặc điểm khác sẽ được miêu tả kỹ hơn trong email”.

Tờ rơi được dán trên cột điện với dòng chữ Hàn được đánh máy súc tích, ngắn gọn và trông rất nghiêm túc khiến dân mạng được phen cười ngất.

Câu chuyện dở khóc dở cười này lan truyền đến mạng xã hội Việt và cũng đã tạo nên một loạt những bình luận không thể hài hước hơn. Có không ít bạn trẻ đã nhanh chóng gắn thẻ người anh/người em của mình vào dưới bài viết và tranh thủ đăng tin “chuyển nhượng”. 

Em gái in tờ rơi nhượng lại anh trai vì không chịu nổi, đọc miêu tả mà cười ngất - 2

 

“Bình thường thì mình sẽ nhượng lại anh trai ruột, nhưng gần tới sinh nhật mình rồi, anh ruột hứa cho 500k nên mọi người đợi qua sinh nhật rồi mình nhượng lại cho nha”.

“Mình cũng nhượng lại em trai ruột do nó khó ưa quá - ai cần inbox”. 

“Tui muốn nhượng lại chồng vì về dùng thấy không hợp”. 

“Chuyển nhượng sản phẩm thì phải biết Marketing chứ dán tờ rơi vậy sao tiếp cận”.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn