Em gái đặt bánh kem 9 tầng làm từ tiền mặt hơn 270 triệu để mừng sinh nhật chị

TrẻThứ Sáu, 08/07/2022 19:00:00 +07:00

Có chị em gái là cảm giác như thế nào? Hãy thử nhìn cách mà cô em này dành tặng quà sinh nhật cho chị mình thì sẽ rõ.

Nhiều người thường bảo rằng anh chị em trong nhà thường như “chó với mèo”, gặp là chỉ biết cãi vã tranh giành nhau. Nhưng có thật là như vậy không?

Đúng thật là ai mà không từng cảm thấy anh chị em mình thật phiền hà vào những ngày còn bé. Thế nhưng, chỉ khi trưởng thành, chúng ta mới nhận ra giá trị thật sự của tình anh chị em. Đôi khi, “giá trị” ấy lớn đến mức khiến người ngoài nhìn vào cũng phải choáng. 

Mới đây, một cô gái người Malaysia đã gây sốc khi chia sẻ màn chúc mừng sinh nhật chị gái mình bằng một món quà không thể khủng hơn - chiếc bánh kem làm từ tiền mặt. 

Em gái đặt bánh kem 9 tầng làm từ tiền mặt hơn 270 triệu để mừng sinh nhật chị - 1

Chiếc bánh kem 9 tầng làm hoàn toàn bằng tiền mặt. 

Được biết cô em gái có nickname Coco Tong sinh năm 2000, còn chị gái là Vivian Tong sinh năm 1996. Vào ngày sinh nhật nhật lần thứ 26 của chị gái, Coco Tong dự định sẽ gây bất ngờ bằng cách đặt một chiếc bánh toàn tiền mặt cao đến 9 tầng. 

Chiếc bánh được làm từ tiền giấy 50 ringgit, trong khi hai tầng trên được làm từ tiền giấy 100 ringgit, tổng trị giá hơn 52.000 ringgit, tương đương khoảng hơn 270 triệu VND. 

Em gái đặt bánh kem 9 tầng làm từ tiền mặt hơn 270 triệu để mừng sinh nhật chị - 2

Cô gái sinh năm 2000 quyết định tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật chị bằng việc tặng một chiếc bánh kem bằng tiền trị giá hơn 270 triệu VND. 

Coco Tong ngọt ngào viết trên trang cá nhân kèm hình ảnh bên chiếc bánh kem: “Trên đời chỉ có một người chị cùng huyết thống, em đương nhiên sẽ cho chị những gì tốt nhất”.

Cô cũng cho biết dù hai chị em có đôi lần cãi vã nhưng sau tất cả, cô vẫn rất yêu người chị xinh đẹp của mình và chúc cho chị có một ngày sinh nhật thật vui vẻ. Sau khi nhận quà từ em gái, Vivian Tong cũng hạnh phúc đáp lại: “Dù không có bạn trai nhưng tôi có em gái!”

Em gái đặt bánh kem 9 tầng làm từ tiền mặt hơn 270 triệu để mừng sinh nhật chị - 3

Hai chị em Coco Tong và Vivian Tong.

Tất nhiên, màn tặng quà sinh nhật đầy chịu chơi của cô gái 22 tuổi này đã thu hút không ít sự ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến đặt nghi vấn liệu số tiền có phải là thật hay không. 

Để trả lời câu hỏi của cư dân mạng, một người bạn của cô gái đăng bài đã đứng ra làm rõ và đăng video lên Facebook. Cô gái này đã giải thích rằng chính cô đã xem toàn bộ quá trình làm ra chiếc bánh và xác nhận rằng đó thực sự là những tờ tiền thật.

Em gái đặt bánh kem 9 tầng làm từ tiền mặt hơn 270 triệu để mừng sinh nhật chị - 4

Những tờ tiền được cuộn ngay ngắn. 

Em gái đặt bánh kem 9 tầng làm từ tiền mặt hơn 270 triệu để mừng sinh nhật chị - 5

Cận cảnh chiếc bánh sinh nhật làm từ "tiền tươi".

“Ban đầu, cư dân mạng thực sự nghi ngờ. Nhà in nào dám nhận in tiền giấy? Đến giờ chắc cảnh sát đã xuống hỏi thăm. Tôi đã quan sát việc làm chiếc bánh bằng tiền từng bước từ đầu đến cuối. Cô ấy muốn gửi một món quà cho chị gái và đã nhờ tôi tìm người làm chiếc bánh này”, người này chia sẻ.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn