Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha cho Tố

Sao ViệtThứ Bảy, 25/03/2023 19:06:00 +07:00
(VTC News) -

Ông Công khẳng định Tố chỉ thương Nhài vì biết chuyện hôn nhân đổ vỡ của cô mà thôi, trong khi đó bố Son cũng tuyên bố sẽ đón con gái về.

Trong tập 42 của phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Danh (Anh Vũ) và Tuyết (Kiều My) đã quyết định ly hôn. Đạt (Mạnh Hưng) và Son (Kim Oanh) cũng dần tháo gỡ được hiểu nhầm.

Về phía Nhài (Huyền Thạch) và Tố (Bùi Như Lai) cũng ngày càng thân thiết hơn. Thế nhưng, ông Công (Quốc Trị) lại không thích cô gái quá cá tính như Nhài.

Ở preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43, ông Công tìm tới gặp Nhài cầu xin cô buông tha cho Tố: “Tôi nói điều này có lẽ sẽ làm cô tự ái nhưng vẫn phải nói. Mất lòng trước, được lòng sau. Thằng Tố nó thấy cô lận đận về chuyện gia đình như nó nên đồng cảm, thương cô chứ không biết được cuộc sống của cô phức tạp như thế nào. Cô hãy tha cho nó”.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43.

Bố của Son cũng gặp riêng Đạt để xin đón con gái về nhà: “Chuyện xảy ra thì cũng xảy ra rồi. Giờ bố chỉ muốn hỏi anh, nếu không sống được với nhau nữa thì để bố đón cái Son về”.

Trước mặt bố vợ, Đạt nhận lỗi về mình, nhưng anh cho hay sẽ không tiếp tục níu kéo vợ: “Con chưa bao giờ nghĩ chuyện không có Son. Nhưng trong thời gian này, gia đình con thì như thế, rồi lại chuyện của con. Con tôn trọng sự lựa chọn của Son”.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha cho Tố - 1

Ông Công tìm Nhài để xin cô tha cho Tố.

Điều này khiến bố của Son không mấy hài lòng. Ông hỏi lại với thái độ không thoải mái: “Ý anh là anh buông tay?”.

Trong khi đó, Tuyết trở về nhà chồng nhìn đống quần áo mà Danh mua cho mình, cô bật khóc nức nở với Son: “Tất cả là anh Danh mua cho em. Anh ấy biết trước có ngày này nên mới biến em thành kẻ tồi tệ như thế đấy!”

Thấy em dâu mất bình tĩnh, Son khuyên giải: “Vợ chồng đang hạnh phúc làm gì có ai nghĩ đến việc ly hôn đâu em. Những món đồ chú Danh mua cho em cũng vì quan tâm đến em và muốn em được vui vẻ. Chị thấy hiếm có người đàn ông nào quan tâm đến vợ như chú ấy. Đôi khi nhìn vào, chị còn ghen tị nữa là”.

Dưới bóng cây hạnh phúc tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha cho Tố - 2

Son an ủi em dâu.

Cùng lúc đó, ông Công đứng ngoài cửa phòng nghe 2 cô con dâu nói chuyện. Trên gương mặt ông lộ rõ sự đau khổ và bất lực.

Liệu vợ chồng Son - Đạt và Danh - Tuyết sẽ thực sự tan vỡ? Nhài có vì những lời nói của ông Công mà tránh xa Tố?

Tập 43 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng vào tối 27/3/2023.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn