Đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Sóc Sơn: Khởi tố 2 bị can

Bản tin 113Thứ Bảy, 14/03/2020 23:49:23 +07:00
(VTC News) -

Cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố 2 bị can trực tiếp đốt bánh pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Video: Đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Hà Nội

Ngày 14/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Khang (SN 1979, trú tại khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) và Nguyễn Văn An (SN 1975, trú tại TP Lào Cai) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". 

Đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Sóc Sơn: Khởi tố 2 bị can - 1

Hai bị can trực tiếp đốt pháo trong đám cưới ở Sóc Sơn.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, ngày 1/3, ông V.V.N (ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) tổ chức lễ cưới cho con trai. Gia đình ông N. mời Trần Văn Khang (lái xe làm cùng ông N. ở Công ty Hưng Phát) và Nguyễn Văn An (là đối tác của công ty) đến dự lễ cưới.

Khoảng 9h ngày 1/3,Trần Văn Khang đặt mua 3 dây pháo nổ vỏ màu đỏ, được cuộn thành hình tròn của một người không quen biết trên mạng xã hội với giá 4,3 triệu đồng.

Đến khoảng 13h15 cùng ngày, khi gia chủ tổ chức đi đón dâu, Khang lấy pháo trong xe ô tô, dùng bật lửa đốt một dây pháo nổ tại khu vực vỉa hè Quốc lộ 3, trước cổng nhà chú rể.

Đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Sóc Sơn: Khởi tố 2 bị can - 2

Hình ảnh đốt pháo đỏ đường tại đám cưới. (Ảnh cắt từ clip)

 

Tiếp đến khoảng 15h30, khi gia đình ông N. đón dâu về, Khang và An rải tiếp một dây pháo ở vị trí trước đó. Còn lại một dây pháo, Khang cắt làm đôi treo lên rạp dọc hai bên lối vào, khi chú rể làm lễ gia tiên xong và đi sang hội trường để tổ chức tiệc mừng thì Khang đốt tiếp.

Phát hiện cơ quan công an điều tra vụ việc, An bỏ trốn lên Lào Cai, còn Khang bị bắt giữ ngay ngày 4/3.

Ngày 7/3, An đến trụ sở Công an huyện Sóc Sơn đầu thú, khai nhận sự việc.

Bình luận
vtcnews.vn