Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt

ShowbizThứ Ba, 22/02/2022 20:00:00 +07:00

Vì đóng quá đạt vai diễn phản diện mà những diễn viên này gặp phải nhiều rắc rối trong đời sống hằng ngày.

Với một diễn viên, việc thể hiện vai phản diện khiến khán giả ghét cay ghét đắng mới được xem là thành công. Tuy nhiên, khi quá nhập tâm vào vai diễn, nhiều người cũng vướng phải không ít rắc rối vì bị ghét lây từ phim ra đời.

Thu Huyền

Diễn viên Thu Huyền được khán giả nhớ đến khi hóa thân vào các nhân vật lẳng lơ, chanh chua, nhất là những vai mồi chài sếp. Cũng vì diễn quá đạt mà mỗi khi ra đường, nữ diễn viên đều bắt gặp những cái nhìn thiếu thiện cảm của mọi người.

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 1

Thu Huyền bị ghét vì diễn vai phản diện quá đạt.

Cô cho biết, mình từng bị khán giả ném chảy máu đầu khi đi diễn ở tỉnh. Lúc ấy khi đang diễn rất vào, tự nhiên chị thấy máu chảy rất nhiều thì mới phát hiện ra mình bị khán giả ném đá. Lúc mới vào nghề, Thu Huyền cảm thấy sốc và buồn khi bị ghét nhiều đến vậy. Ở thời điểm hiện tại, cô nghĩ thoáng hơn, xem đó là sự công nhận của khán giả.

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 2

Nữ diễn viên từng bị đánh vì khán giả không phân biệt được phim và đời.

Phương Dung

Trong phim Phạm Công Cúc Hoa, Phương Dung thể hiện thành công vai phản diện Tào thị. Cũng vì diễn quá đạt, cô bị khán giả ghét cay ghét đắng. Cô kể lại: "Khán giả từ con nít tới người lớn đều ghét tôi khủng khiếp. Hồi đó không có mạng xã hội, nếu có, chắc tôi bị dập te tua rồi".

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 3

Vai diễn Tào thị khiến Phương Dung bị ghét cay ghét đắng.

Không chỉ vậy, khi đi mua đồ ăn chay, chủ quán còn không chịu bán cho Phương Dung vì cho rằng gương mặt của cô quá ác. "Tôi đến nhà bà con chơi mà đám con nít bảo 'bà Tào Thị tới' rồi chặn đầu đường, tôi không dám về. Đi ra chợ An Đông mua đồ chay, chủ tiệm ngước lên, thấy mặt tôi là không bán, bà ấy bảo 'ác quá, ăn chay làm gì'.

Mười mấy năm sau khi phim trình chiếu mà có lần tôi đang đóng phim, có một bác chừng 70 tuổi, từ xa bay tới, vỗ lưng cái bốp nói 'con Tào Thị này ác lắm nè'", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 4

Cô từng bị chủ quán ăn từ chối chỉ vì vai diễn này.

NSND Lan Hương

Vào năm 2017, NSND Lan Hương gây chú ý khi vào vai bà mẹ chồng lắm chiêu trong Sống chung với mẹ chồng. Bà Phương của cô là một bà mẹ yêu thương con trai thái quá nên đâm ra khó tính và xét nét với con dâu.

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 5

NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng.

NSND Lan Hương từng tâm sự, vai diễn này còn khiến cô bị bác hàng xóm chỉ thẳng mặt chửi với những lời lẽ vô cùng khó nghe: "Tiên sư mày. Mày còn đứa con trai thứ 2 mà đóng vai bà mẹ chồng đáo để trên phim như vậy con mày lấy vợ làm sao?".

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 6

NSND Lan Hương bị hàng xóm ghét ra mặt vì diễn quá đạt.

Quỳnh Kool

Vào vai "em gái mưa" trong phim Nàng dâu order, Quỳnh Kool đã thể hiện thành công nhân vật thảo mai, luôn muốn chen chân vào mối quan hệ giữa Lan Phương và Thanh Sơn. Vì diễn quá đạt, cô nàng phải chịu sự ghét bỏ của không ít khán giả.

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 7

Quỳnh Kool và vai diễn cô em gái hàng xóm thảo mai, thủ đoạn.

Thời điểm phim lên sóng 2 năm trước Quỳnh Kool bị nhiều người nhắn tin đe dọa, chửi bới, thậm chí dọa đánh vì vai diễn đáng ghét này. "Tôi sốc vì bị tất cả mọi người chửi bới, dọa đánh", cô chia sẻ. Thậm chí nhiều người còn vào facebook cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1995 buông lời khiếm nhã.

Đóng vai ác quá đạt, loạt sao Việt bị choảng vỡ đầu, hàng xóm chửi thẳng mặt - 8

Bị chửi và dọa đánh quá nhiều, cô nàng phải lên trang cá nhân van xin khán giả dừng lại.

 

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn