Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'?

ShowbizThứ Hai, 21/02/2022 19:00:00 +07:00

Không biết thật giả thế nào trước những màn cầu hôn chớp nhoáng của 3 cặp đôi sao Việt dưới đây.

3 cặp nghệ sĩ này không công khai hẹn hò, yêu đương như những cặp đôi khác mà tiến thẳng đến giai đoạn cầu hôn. Thế nhưng, nhiều người cho rằng đây chỉ là những màn cầu hôn nửa đùa nửa thật hoặc phục vụ cho một show giải trí nào đó mà thôi.

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương thường xuyên có những khoảnh khắc thân mật, ôm ấp khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi này có tình ý với nhau. Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đã đăng tải 1 đoạn clip cầu hôn Angela Phương Trinh. Dù không biết là đùa hay thật, thế nhưng cuối cùng cô nàng đã đồng ý trong tiếng reo hò từ những người xung quanh.

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 1

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh có nhiều cử chỉ thân mật trong những ngày gần đây.

Thậm chí, Phương Trinh còn nhắc đến chuyện sinh con với Cao Thái Sơn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau", nữ diễn viên Người mẹ nhí tuyên bố.

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 2

Cao Thái Sơn vừa có màn cầu hôn Angela Phương Trinh tại nhà riêng.

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 3

Không chỉ đồng ý, nữ diễn viên còn tuyên bố sẽ sinh con với Cao Thái Sơn.

Trung Dũng - Thúy Ngân

Trung Dũng - Thúy Ngân từng đóng cặp trong Gạo nếp gạo tẻ và cũng được khán giả "đẩy thuyền" một thời gian. Thế nhưng, cả hai luôn phủ nhận chuyện phim giả tình thật.

Dịp Valentine vừa qua, đoạn clip Trung Dũng muốn kết hôn năm 30 tuổi với Thúy Ngân bỗng được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Cụ thể trong đoạn clip, Thúy Ngân đã chặn hỏi nam đồng nghiệp: "Anh Dũng anh cưới em không anh Dũng?". Trước câu hỏi của người đẹp gốc Tiền Giang, nam diễn viên bất ngờ đáp lại: "Cưới em chi. Em năm nay nhiêu tuổi rồi? Thôi đợi 30 cưới luôn ha".

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 4

Trung Dũng rạng rỡ, vui vẻ khi Thúy Ngân nhắc đến chuyện kết hôn, trao nụ hôn tay ngọt ngào.

Cuối đoạn clip, Trung Dũng còn hôn tay Thúy Ngân vô cùng ngọt ngào. Dù rất ra dáng một cặp đôi hạnh phúc, song đoạn video trên được quay vào năm 2019, vừa rồi lại được "đào lại" đúng vào ngày Valentine mà thôi. Thực tế, Thúy Ngân và Trung Dũng vẫn đang lẻ bóng một mình.

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 5

Dù rất nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò nhưng Trung Dũng và Thúy Ngân vẫn phủ nhận tin đồn, cả hai vẫn còn độc thân vui tính.

Midu - Trần Anh Huy

Xinh đẹp, giàu có, giỏi giang nên dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Midu vẫn là cái tên rất được khán giả quan tâm. Kể từ sau khi chia tay bạn trai cũ, cô giáo hot nhất nhì Vbiz đã được đồng nghiệp công khai tỏ tình nhưng vẫn chưa chịu "chốt đơn" với ai.

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 6

Midu thường xuyên được tỏ tình trên sóng truyền hình nhưng không nhận lời ai.

Vậy mà đầu năm 2022, dân tình truyền tay nhau đoạn clip Midu được Quý ông tia chớp Trần Anh Huy quỳ gối và đeo nhẫn tỏ tình tại không gian sang trọng, lãng mạn. Điều đáng nói, Midu tỏ ra rất lúng túng nhưng cô nàng cũng tinh tế khi đồng ý đeo nhẫn của Trần Anh Huy ở ngón giữa. 

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 7

Khoảnh khắc Trần Anh Huy quỳ gối cầu hôn Midu.

Bất ngờ với 3 màn cầu hôn giả giả thật thật: Cao Thái Sơn chính thức 'chốt đơn'? - 8

Chân dung nhân vật chính trong màn tỏ tình lãng mạn trên.

Và thực tế đây chỉ là phân cảnh trong show Có Hẹn Cùng Midu đã được phát vào 1 năm trước, nay bị dân tình đào lại chứ Midu vẫn là hoa chưa có chủ nhé.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn