• Zalo

Đối đầu Thu Phương tại 'Chị đẹp đạp gió', Mỹ Linh nói gì?

Sao ViệtChủ Nhật, 27/10/2024 13:54:05 +07:00Google News
(VTC News) -

Trở lại ''Chị đẹp đạp gió 2024", Mỹ Linh và Thu Phương không chọn làm đồng đội mà chọn làm đối thủ, quyết tâm giành chiến thắng.

Trở lại với format mới, Chị đẹp đạp gió 2024 chào sân với màn tương tác thú vị ở 2 chị đẹp 2023 - Mỹ Linh và Thu Phương. Quay trở lại sân chơi đặc biệt này, Mỹ Linh và Thu Phương chính thức nhận nhiệm vụ hấp dẫn trong tập phát sóng đầu tiên.

Mỹ Linh - Thu Phương đối đầu trong ''Chị đẹp đạp gió 2024".

Mỹ Linh - Thu Phương đối đầu trong ''Chị đẹp đạp gió 2024".

Cả hai không chọn làm đồng đội mà chọn làm đối thủ để dẫn dắt, trợ lực cho 28 chị đẹp còn lại "chiến đấu" giành suất vào đội hình nhóm nhạc.

“Ngoài đời, chúng tôi là bạn nhưng khi ra sân khấu thì chúng tôi phải có trách nhiệm với khán giả và với chính bản thân mình. Do đó, tôi sẽ làm tốt nhất có thể", Mỹ Linh chia sẻ.

“Trong khuôn khổ của sự quay trở lại lần này là cuộc thi, cuộc chơi. Đối với chị, chị đang rất sẵn sàng với những gì phía trước. Cho nên Mỹ Linh, chị em mình hãy sẵn sàng một tâm thế là kiểu gì chị em mình cũng phải đấu với nhau!” - Thu Phương chia sẻ. 

Mỹ Linh cho rằng bản thân không giỏi về chiến lược bằng Thu Phương. Thu Phương phản bác cho rằng cô theo chủ nghĩa theo lẽ tự nhiên. Mỹ Linh lại hài hước đáp: “Thế hai chị em mình cùng chủ nghĩa nhưng tự nhiên của mỗi người khác nhau. Tự nhiên của Thu Phương là 1,7m còn của Mỹ Linh là 1,5m, chênh nhau 20cm đấy”.

Mỹ Linh được yêu thích vì sự duyên dáng, trẻ trung tràn đầy năng lượng.

Mỹ Linh được yêu thích vì sự duyên dáng, trẻ trung tràn đầy năng lượng.

Thể thức thi đấu Chị đẹp đạp gió 2024 có nhiều thay đổi, số lượng các chị đẹp chiến thắng giành suất ra mắt sẽ phụ thuộc vào thành tích thi đấu của Thu Phương, Mỹ Linh. Thu Phương cảm thấy lo lắng vì trách nhiệm quá lớn, còn Mỹ Linh quyết tâm phải thắng vì nếu không thắng thì lại có lỗi với các chị đẹp đàn em. 

Trước đó, Chị đẹp đạp gió gây bất ngờ khi thông báo Mỹ Linh, Thu Phương quay trở lại mùa 2. Với vai trò mới, hai nữ ca sĩ hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ, không khí cạnh tranh cho cuộc thi.

Chia sẻ về màn tái xuất, Mỹ Linh khẳng định cô tham gia chương trình với tâm thế "xóa đi hết, làm lại từ đầu". Từng là nghệ sĩ gây sốt tại mùa 1 với năng lượng trẻ trung, duyên dáng, Mỹ Linh cho hay cô vẫn... sợ thực hiện những màn trình diễn vũ đạo vì bản thân không phải người học nhảy chuyên nghiệp.

Đảm nhận vai trò ''thuyền trưởng'', Mỹ Linh nói: "Mỗi người sẽ có một phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc "lạt mềm buộc chặt". Tôi nghiêng về hướng "lạt mềm buộc chặt" hơn".

Về phía Thu Phương, cô cho biết việc tham gia mùa 2 chương trình là một điều thú vị.

Về phía Thu Phương, cô cho biết việc tham gia mùa 2 chương trình là một điều thú vị.

Về phía Thu Phương, cô cho biết việc tham gia mùa 2 chương trình là một điều thú vị. Trước đó, nữ ca sĩ cảm thấy bản thân "chưa cho đi hết những gì mình có", nên vẫn có nhân duyên buộc cô quay trở lại. "Khi nhận được lời mời quay trở lại, tôi hỏi bản thân lý do tại sao tôi không tham gia, thay vì tự hỏi vì sao tôi phải tham gia", Thu Phương chia sẻ. 

Lần trở lại này, Thu Phương sắp xếp chỗ ở cố định tại Việt Nam trong suốt những tháng tham gia chương trình. Cô cũng rút kinh nghiệm từ mùa 1, đảm bảo lịch tập luyện, ăn uống khoa học hơn để đảm bảo sức bền cho hành trình dài.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn