Đoàn làm phim của Hoàng Mập gặp sự cố khi quay bên Thái Lan

Sao ViệtThứ Sáu, 20/08/2021 19:00:56 +07:00
(VTC News) -

"Nghĩ lại sự cố bị cảnh sát Thái Lan mời về đồn làm việc, tôi vẫn còn tim đập chân run" - Đạo diễn Hoàng Mập chia sẻ.

Má tôi là đại gia đang phát sóng trên kênh SCTV6 - FILM360 là bộ phim do Hoàng Mập đạo diễn. Bộ phim được quay khoảng hơn 1 năm trước và có bối cảnh phim chủ yếu diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên, trong tập 14 của phim, Minh Khang (Trương Quang Pháp) cầu hôn Kim Dung (Huỳnh Thảo Trang). Cả hai quyết định trốn gia đình sang Thái Lan du lịch 1 tuần.

Đoàn làm phim của Hoàng Mập gặp sự cố khi quay bên Thái Lan - 1

Đoàn làm phim "Má tôi là đại gia" sang Thái Lan thực hiện các cảnh quay.

Để có những cảnh quay chân thực nhất, Hoàng Mập quyết định đưa cả ê-kíp sang xứ sở Chùa Vàng. Tại đây, do "lạ nước lạ cái" nên đoàn làm phim đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc họ bị cảnh sát Thái Lan mời về đồn làm việc.

Sự việc bắt đầu khi quay phim Võ Cư tình cờ nhìn thấy một ngôi chùa có cảnh sắc tuyệt đẹp nên nổi hứng yêu cầu cả đoàn dừng lại quay. Đây có thể nói là một tình huống phát sinh trong quá trình làm phim.

Cả đoàn đều không biết bên này là chùa còn bên kia là nơi ở của Vua và Hoàng hậu Thái Lan. Tại đất nước này, người dân tôn thờ Hoàng gia nên tất cả những gì liên quan đến Hoàng gia đều không được phép đăng tải một cách tự do. Do đó, trong lúc đoàn làm phim đang tác nghiệp, cảnh sát xuất hiện và yêu cầu cả ê-kíp về đồn.

Hoàng Mập chia sẻ: "Lúc ấy, tôi rất lo lắng nhưng trong lòng vẫn nghĩ rằng, ê-kíp không làm gì sai, chắc là hiểu lầm gì đó thôi". Trong lúc chờ đợi hướng dẫn viên du lịch người bản địa cùng Võ Cư giải thích rõ ràng với phía cảnh sát, cả đoàn ngồi chờ tại một phòng riêng biệt. Tâm trạng của ai cũng lo lắng, bất an.

Sau khi kiểm tra thẻ nhớ các phân cảnh mới, cảnh sát đánh giá không có hình ảnh bất thường và thả cả đoàn ra. Mọi người thở phào nhẹ nhõm và vội rã rời đồn. "Nghĩ lại sự cố ngày hôm đó, tôi vẫn còn tim đập chân run" - Hoàng Mập chia sẻ.

Đoàn làm phim của Hoàng Mập gặp sự cố khi quay bên Thái Lan - 2

Huỳnh Thảo Trang và Trương Quang Pháp kết hôn sau khi hoàn thành phim "Má tôi là đại gia".

Có một điều thú vị là trong phim Má tôi là đại gia, nhân vật Kim Dung do Huỳnh Thảo Trang đóng yêu một chàng trai kém tuổi là Minh Khang do Trương Quang Pháp thể hiện. Ngoài đời, Thảo Trang cũng hơn Quang Pháp 9 tuổi. Họ cũng đã nảy sinh tình cảm trước khi đóng phim Má tôi là đại gia. Tuy vậy, cả hai vẫn giấu không cho mọi người biết. Sau khi đóng máy, Thảo Trang và Quang Pháp tổ chứ hôn lễ. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai mới chào đời.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp