Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City vẫn hút khách giữa mùa COVID-19

Bất động sảnThứ Hai, 07/06/2021 17:30:00 +07:00
(VTC News) -

Felicia City thể hiện rõ xu hướng chuyển dịch vị trí từ đô thị trung tâm sang các địa phương lân cận, mong muốn an cư ở sinh thái lý tưởng, an toàn dịch bệnh.

Sức ép đô thị cùng với dịch COVID-19 bùng phát đã tạo xu hướng người dân các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương tìm về tỉnh thành lân cận để sở hữu chốn an cư gắn với thiên nhiên, có tiện ích tiêu chuẩn cao.

Điều này đã tạo làn sóng đầu tư cũng như các doanh nghiệp bất động sản phát triển dự án nhà ở sinh thái. Dự án Đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City Bình Phước (Khu đô thị thương mại dịch vụ Mỹ Lệ) vừa được giới thiệu đã tạo được sự thu hút đặc biệt dù COVID-19 lần thứ 4 đang xảy ra. Trong mấy tuần gần đây, sức nóng từ dự án này đã thể hiện ở việc hàng trăm người liên hệ để đăng ký thành công, để mong có được chốn an cư lý tưởng khi dự án được bán ra thị trường trong thời gian tới.

Dự án đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City Bình Phước (Khu đô thị TM-DV Mỹ Lệ) ở huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước được đánh giá là đô thị sinh thái tiên phong, kiểu mẫu theo các mô hình đô thị hiện đại vệ tinh ở các nước tiên tiến trên thế giới. Nơi đây không chỉ có quy hoạch hiện đại, giúp cư dân được đắm mình trong không gian xanh mà còn được thừa hưởng đầy đủ tiện ích, dịch vụ hiện đại về y tế, giáo dục, văn hóa, thương mại… Đại đô thị này tạo sức hút nhờ vị trí đắc địa, là dự án có đầy đủ pháp lý, đã hoàn tất và triển khai xây dựng hạ tầng đồng bộ. 

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, Felicia City tạo sức hút mạnh mẽ là vì tại khu vực Đông Nam bộ, người dân ở các đô thị lớn như: TP.HCM, Biên Hòa, Thủ Dầu Một… đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ, nhu cầu tìm mua đất để làm nhà ở sinh thái như là ngôi nhà thứ hai của mình để tránh dịch ở địa phương lân cận ngày càng nhiều.

Một lý do khác là nguồn cung mới khan hiếm, mức giá cao, thị trường nhà ở TP.HCM ngày càng ít hấp dẫn so với các đô thị vệ tinh ở Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương với quỹ đất lớn và giá cả thấp hơn, vừa khả năng người mua. Mức giá dự kiến khi ký hợp đồng của dự án Felicia City Bình Phước lại phù hợp khả năng tài chính của nhiều người, chỉ từ 3,5 triệu đồng/m2 với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi.

Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City vẫn hút khách giữa mùa COVID-19 - 1

Phối cảnh Dự án đại đô thị Felicia City (Khu đô thị thương mại dịch vụ Mỹ Lệ và Khu du lịch Mỹ Lệ).

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút của dự án Felicia City Bình Phước còn là yếu tố pháp lý hoàn chỉnh và tiềm năng lớn từ vị trí và sự phát triển năng động của tỉnh Bình Phước. Theo bà Trần Thị Xuân Hiền, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Mỹ Lệ, Đại đô thị sinh thái toàn diện Felicia City được hình thành, phát triển trên cơ sở Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ quy mô hơn 70 ha và khu đô thị thương mại dịch vụ quy mô 46ha tạo thành khu đô thị rộng lớn.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ đã hoàn tất, phục vụ người dân trong và ngoài tỉnh nhiều năm qua, nằm trong chuỗi du lịch của tỉnh Bình Phước. Dựa trên khu du lịch Mỹ Lệ, chủ đầu tư phát triển thêm khu đô thị, thương mại dịch vụ quy mô 46ha với sự nỗ lực hoàn tất các thủ tục pháp lý: UBND tỉnh Bình Phước phê duyệt đồ án và quy định quản lý theo quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, điều chỉnh diện tích, mục đích sử dụng đất, báo cáo đánh giá tác động môi trường; UBND huyện Phú Riềng về phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước cấp Giấy phép xây dựng số 135/GPXD-SXD-HCC ngày 25-11-2020...

Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City vẫn hút khách giữa mùa COVID-19 - 2

Đường nội bộ với những khung cảnh thiên nhiên ở KDL sinh thái Mỹ Lệ.

Bên cạnh pháp lý hoàn chỉnh, ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên An Holdings, còn cho rằng, dự án này có sức hút mạnh mẽ, là kênh đầu tư hiệu quả khi Bình Phước đang là địa phương phát triển năng động, nhờ các chính sách “trải thảm đỏ” thu hút đầu tư.

Theo UBND tỉnh Bình Phước, quý I/2021, tỉnh đã thu hút 24 dự án đầu tư FDI với số vốn đăng ký 325,72 triệu USD, tăng 71,4% số dự án và tăng 671,8% so cùng kỳ năm 2020, đạt 162,9% kế hoạch năm 2021. Tháng 12/2020, tỉnh Bình Phước đã trao quyết định cho 35 nhà đầu tư, thực hiện 46 dự án với tổng vốn đăng ký 46.276 tỷ đồng, tương đương 2 tỷ USD. Phát triển các trục giao thông kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam sẽ giúp Bình Phước rút ngắn thời gian, khoảng cách với các địa phương: Chỉ cách TP.HCM 120 km, cách TP Thủ Dầu Một hơn 100km, cách TP Đồng Xoài hơn 30km;  cách thị xã Phước Long gần 4km…

Đô thị sinh thái toàn diện Felicia City vẫn hút khách giữa mùa COVID-19 - 3

Hạ tầng dự án đang được thi công hàng loạt đồng loạt.

Hiện nay, dự án đang được thi công đồng loạt hạ tầng sau khi có giấy phép xây dựng từ cuối năm 2020. Khi hoàn thành, cư dân sinh sống ở đây sẽ thừa hưởng không gian sinh thái toàn diện, đạt tiêu chuẩn sống xanh như: công viên, khu vui chơi, hồ trung tâm, điểm check in, khu nông nghiệp, hệ thống cây xanh, vườn hoa xen kẽ… Điểm nhấn còn là công trình bảo tàng giới thiệu lịch sử phát triển cây công nghiệp điều ở tỉnh Bình Phước.

Tập đoàn Thiên An Holdings

Địa chỉ: Số 28-30-42 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức.

Hotline: 0948888245

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn