Diva Mỹ Linh phản ứng hài hước khi phát hiện Lâm Bảo Châu ở 'Chị đẹp đạp gió'

Sao ViệtChủ Nhật, 29/10/2023 12:34:06 +07:00
(VTC News) -

Lâm Bảo Châu xuất hiện ở chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến mọi người ồ lên thích thú, riêng diva Mỹ Linh có phản ứng khá hài hước.

Tập 1 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng vào tối 28/10. Trong tập đầu tiên của chương trình, các "chị đẹp" vui vẻ làm quen với nhau và khởi động tinh thần cho những ngày ghi hình.

Cũng trong tập này, 2 người đồng hành của chương trình chính thức ra mắt khán giả và các "chị đẹp". Theo đó, nam diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu sẽ là người đồng hành của chương trình.

Trước màn xuất hiện bất ngờ của Lâm Bảo Châu, các "chị đẹp" đều ồ lên thích thú và nhìn về phía Lệ Quyên để trêu chọc nữ ca sĩ. Trong lúc này, diva Mỹ Linh dường như vẫn chưa nhận ra Lâm Bảo Châu và cũng chưa biết anh là bạn trai của Lệ Quyên nên ngơ ngác hỏi 2 người bên cạnh: "Ai vậy, ai vậy?".

Phản ứng hài hước của diva Mỹ Linh khi thấy Lâm Bảo Châu.

Thấy "chị đại" ngơ ngác, Uyên Linh liền nhắc chị: "Người yêu Lệ Quyên", lúc này Mỹ Linh mới nhận ra sự thú vị của sự việc và thốt lên: "Ồ vậy hả?". Ngay lập tức, diva cũng hướng ánh mắt trêu chọc về phía nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Phản ứng hết sức tự nhiên và hài hước của diva Mỹ Linh khiến khán giả theo dõi chương trình đặc biệt chú ý. Trong phần chia sẻ ngay sau đó, Mỹ Linh tiếp tục chọc ghẹo Lệ Quyên: "Tôi không ngờ chương trình này lại được mang cả người nhà đến. Biết vậy tôi cũng mang".

Trước màn "đòi quyền lợi" của diva tóc ngắn, Hồng Nhung vui vẻ trêu lại: "Nhưng mà đây nó mới hot chứ Anh Quân cũng hơi nhàm".

Mỹ Linh dí dỏm: "Tôi không ngờ chương trình này lại được mang cả người nhà đến".

Mỹ Linh dí dỏm: "Tôi không ngờ chương trình này lại được mang cả người nhà đến".

Câu nói của "cô Bống" khiến mọi người cùng bật cười thích thú. Có thể thấy, mới trong tập đầu của chương trình nhưng 2 diva đã chiếm được sự yêu mến của khán giả nhờ nét hài hước, duyên dáng.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ 30 "chị đẹp" thuộc nhiều lĩnh vực như: Diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 4/11/2023 lúc 21h15 trên VTV3.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn