Đình Trọng lấy vợ, cái kết đẹp cho chuyện tình 8 năm

Thể thaoThứ Ba, 21/06/2022 11:08:00 +07:00
(VTC News) -

Sau 8 năm bên nhau không ồn ào hay khoa trương, trung vệ Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang vừa tổ chức lễ ăn hỏi.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh trung vệ Trần Đình Trọng và bạn gái Trang "Heo". Khoảnh khắc ghi lại cặp đôi trong trang phục áo dài trắng, được cho đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi.

Thông tin khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi cặp đôi không có bất kỳ chia sẻ gì về tin vui này. Hình ảnh Đình Trọng - Trang "Heo" trong lễ ăn hỏi là do người khác hé lộ. Dưới bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời chúc Đình Trọng - Trang "Heo".

Từ cuối năm 2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ chuyện Đình Trọng và Trang "Heo" sắp làm đám cưới. Tuy nhiên, do dịch bệnh cùng lịch trình bận rộn của Đình Trọng nên đám cưới vẫn chưa chốt được ngày.

Chuyện tình của Đình Trọng và bạn gái Trang "Heo" luôn được mọi người ngưỡng mộ và ủng hộ.

Đình Trọng lấy vợ, cái kết đẹp cho chuyện tình 8 năm - 1

Đình Trọng tổ chức lễ ăn hỏi sau 8 năm hẹn hò với Trang "Heo"

Huyền Trang sinh năm 1995, hơn Đình Trọng 2 tuổi. Hai người bên nhau từ khi trung vệ CLB Bình Định còn thi đấu ở các giải trẻ. Trang “Heo” công khai chuyện tình cảm với Đình Trọng vào dịp Valentine 2014. Tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái “đã đính hôn” với bạn trai tại trang cá nhân.

Từ khi Đình Trọng cùng U23 Việt Nam tỏa sáng giải U23 châu Á 2018, chuyện tình của anh và bạn gái quê Điện Biên được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, đôi trẻ kín tiếng khi không chia sẻ quá nhiều trên mạng xã hội. Thậm chí, thời điểm đó, ngoài biệt danh Trang “Heo”, năm sinh và quê quán của cô, dân mạng không biết gì thêm về nửa kia Đình Trọng.

Đình Trọng lấy vợ, cái kết đẹp cho chuyện tình 8 năm - 2

 Đình Trọng tình cảm bên bạn gái

Vào sinh nhật và những dịp đặc biệt, Trọng “Ỉn” và Trang “Heo” thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào cho đối phương. Cô gái 27 tuổi cũng thường xuyên có mặt trong những lần họp mặt của gia đình Đình Trọng.

Đình Trọng và Huyền Trang được nhiều người nhận xét là minh chứng cho tình yêu càng đơn giản, càng hạnh phúc. Chính sự đơn giản đó đã tạo ra một tình yêu bền bĩ, đối diện biết bao nhiêu thử thách mà vẫn đứng vững.

Bảo Phương
Bình luận
vtcnews.vn