• Zalo

Điều tra vụ thí sinh mất tích trong ngày thi tốt nghiệp

Pháp luậtThứ Sáu, 06/06/2014 08:00:00 +07:00Google News

H. bỗng dưng mất tích sau khi thi xong môn Văn và Sử trong ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên.

Ngày 5/6, CAH Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đang khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ vụ thí sinh bị bắt cóc trong ngày thi tốt nghiệp THPT.

Tối 2/6, Ban CAX Quỳnh Hưng (Quỳnh Lưu) nhận thông tin từ người nhà nữ sinh V.T.M.H (1996, học sinh lớp 12B6 Trường THPT Quỳnh Lưu I) báo em H. bỗng dưng mất tích sau khi thi xong môn Văn và Sử trong ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên.

Ngay sau đó, Ban CAX Quỳnh Hưng phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy.
Ảnh minh họa 

23 giờ cùng ngày, anh Vũ Văn Linh (1990, trú xã Quỳnh Hưng - bạn trai của H.) đến CAX Quỳnh Hưng trình báo: Tối 2/6, Linh dùng xe máy chở H. đi xem hội chợ ở sân vận động xã, khi hai người ra về thì bất ngờ gặp Vũ Văn Ban (1993, trú H. Quỳ Hợp) chặn đường. Ban dùng dao chém vào vai phải anh Linh rồi ép H. lên xe máy của mình chở đi.

Tối 3/6, Ban chở H. về nhà và ra trụ sở CAX Quỳnh Hưng để tự thú về hành vi của mình. Theo lời khai ban đầu thì Ban và H. đã từng yêu nhau một thời gian dài nhưng do có quan hệ nội tông và không được gia đình đồng ý nên hai người chia tay. Khi nhìn thấy H. đi bên cạnh người mới nên Ban ghen tức và dẫn đến hành động trên.

V.T.M.H là một học sinh có học lực khá, nhưng do gặp phải sự việc trên nên H. đã bỏ lỡ 2 môn thi cuối cùng. Hiện vụ việc đang được CAH Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo CAĐN

Bình luận
vtcnews.vn