Diệp Lâm Anh khoe quà Tết của chồng cũ

Sao ViệtThứ Sáu, 09/02/2024 10:22:42 +07:00
(VTC News) -

Sau những ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh, người hâm mộ bất ngờ khi nữ ca sỹ khoe quà Tết của chồng cũ và khen món quà này "đáng yêu vô cùng".

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh món quà Tết mà chồng cũ gửi tặng. Nữ ca sỹ viết: "Quà Tết của Đức Phạm đáng yêu vô cùng…". Dưới bài viết, người đẹp tiết lộ, cô có thể sử dụng món quà này trong vòng hai tháng. 

Diệp Lâm Anh hé lộ món quà mà chồng cũ gửi tặng dịp Tết.

Diệp Lâm Anh hé lộ món quà mà chồng cũ gửi tặng dịp Tết.

Bài viết của Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi người hâm mộ bất ngờ trước thái độ của cô với chồng cũ và cách hai người tương tác sau những ồn ào, căng thẳng của vụ ly hôn.

Diệp Lâm Anh 34 tuổi, xuất thân vũ công, từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám Big Toe. Sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng thu hút trước ống kính, Diệp Lâm Anh dần lấn sân sang các lĩnh vực khác như người mẫu, diễn viên…

Sau khi kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh. Tháng 12/2022, hai người ra tòa ly hôn. Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn con trai ở với bố. Tuy nhiên, cả hai đều kháng cáo để giành quyền nuôi cả hai bé.

Ngày 25/9/2023, tòa tuyên giữ nguyên kết quả phiên sơ thẩm. Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái đầu lòng, con trai sẽ ở với cha.

"Cuộc chiến" ly hôn và giành con từng khiến Diệp Lâm Anh suy sụp, stress. 

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh từng suy sụp, stress vì ảnh hưởng tâm lý.

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh từng suy sụp, stress vì ảnh hưởng tâm lý.

Diệp Lâm Anh nhắc lại nhiều lần mong ước có mái ấm đầy đủ thành viên trong một lời chia sẻ: "Từ nhỏ tôi đã ước tôi sẽ có cuộc sống trọn vẹn chứ không ở trong hoàn cảnh giống như mẹ tôi là chỉ có 2 mẹ con.

Tôi luôn mơ ước có gia đình trọn vẹn, một người chồng ở bên cạnh mình đến mãi mãi về sau và có 4 người con. Tôi nghĩ khi mình có cuộc sống gia đình trọn vẹn như thế, mẹ của tôi cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm về con gái mình hơn.

Nhưng không sao hết, khi mình không đạt được cuộc sống đó, nó vẫn là mơ ước của mình. Và tôi sẽ xây dựng nó ở tương lai chứ không phải nó sẽ không bao giờ có".

Sau thời gian stress, cô lấy lại tinh thần và trở lại với công việc. Người đẹp vừa ghi dấu ấn khi góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô cho biết mục đích tham gia chương trình là muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ.

Nhìn lại hành trình của Chị đẹp, Diệp Lâm Anh bày tỏ: "Tôi rất ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào. Tôi luôn nghĩ đó không phải là thất bại, vì người phụ nữ đó hoàn toàn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn sau chia tay". 

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn