• Zalo

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Sao ViệtThứ Ba, 08/10/2024 07:47:06 +07:00Google News

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Kéo xe hay bốc vác mà vai hay, tôi tình nguyện làm cả đời

- Nhiều người nói Thanh Hương dạo này xinh hơn, phải chăng chị đang có chuyện vui nên tâm sinh tướng? 

Tôi vui vì vai Linh trong Hoa sữa về trong gió được khen xinh, từ trước đến giờ đóng nhiều dạng vai nhưng đây là nhân vật tôi được khen nhiều nhất. Với Linh, tôi không mặc điệu và cảm thấy hợp với sự đơn giản, càng cầu kỳ càng không hợp. Những vai mộc mạc, nhẹ nhàng như trong Thương nhớ ở ai hay Cuộc đời vẫn đẹp sao cũng nhận nhiều lời khen.

- Có thông tin ''Cuộc đời vẫn đẹp sao'' chuẩn bị làm phần 2 và khán giả sắp gặp lại Luyến "lươn", thực hư ra sao? 

Tôi cũng nghe nhưng đây vẫn chỉ là lời đồn. Nếu làm tiếp phần 2, tôi rất vui vì còn nhiều chất liệu ở khu gầm cầu để khai thác. Cuộc đời vẫn đẹp sao có nhiều tuyến nhân vật như Lưu - Luyến, Bình - Điền, bố mẹ Luyến, Bát... có thể khai thác sâu hơn. Đạo diễn Danh Dũng cũng nói chuẩn bị tinh thần, nên tôi nghĩ đó là tín hiệu vui. 

Cô vừa giành giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất nhờ vai Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Cô vừa giành giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất nhờ vai Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Luyến lấy đi nhiều sức lực của chị, khi làm phần 2 vẫn ở bối cảnh khó khăn như thế, Luyến sẽ là thách thức tiếp theo với Thanh Hương?

Khi đóng Cuộc đời vẫn đẹp sao, tôi giảm 10kg, còn khi vào vai Linh trong Hoa sữa về trong gió, mọi người thấy tôi đã mũm mĩm trở lại. Tôi béo lên và gầy đi rất nhanh. Tôi muốn trở về mức cân nặng của vai Luyến nên nếu quay lại với vai này, tôi sẽ có động lực siết cân.

Với những vai đòi hỏi sức lực như Luyến thì đơn giản hơn, ai cũng có thể làm, cái khó là khai thác chiều sâu tâm lý nhân vật. Còn kéo xe hay bốc vác mà vai diễn hay tôi "tình nguyện" làm cả đời. Là dân thể thao từ xưa nên các vai đòi hỏi sức khỏe không phải thách thức với tôi. Lăn xả vì vai diễn, tôi chưa bao giờ nghĩ đó là điều đáng tự hào.

- Nhiều người nói Thanh Hương khỏe lắm nên các vai khó phải nghĩ đến ngay đến chị?

Có lẽ vì tôi yêu nghề và lăn xả với vai diễn nên Tổ nghề thương, cho tôi giải Cánh diều vàng cho vai Luyến. Đó là vai diễn tôi phải hy sinh nhiều, đặc biệt khi thời gian đóng phim tâm lý của tôi khá bất ổn, trong đó có chuyện gia đình. May mắn là vai diễn thành công và để lại dấu ấn đáng nhớ trong đời tôi.

Vai Luyến thành công và để lại dấu ấn nhưng liệu có gây áp lực cho chị nếu làm phần 2, khi khán giả sẽ yêu cầu cao hơn và các vai diễn sau phải mới mẻ và tốt hơn?

Đó là câu hỏi khó vì nếu đã tìm ra điều cần khám phá trong nghề diễn, có lẽ không còn gì để chinh phục nữa. Ngay cả với nghệ sĩ gạo cội, họ vẫn phải tìm tòi cái mới đến cuối hành trình của vai diễn, huống hồ nghệ sĩ trẻ như tôi. Tôi chấp nhận áp lực và đã trải qua điều này qua nhiều vai diễn. Ngay cả với vai Luyến, ban đầu tôi cảm thấy rất khó khăn. Khi chuyển từ vai cá tính như thế sang Linh, tôi cũng thấy áp lực.

Thực ra, tôi không suy nghĩ nhiều. Ở nhà, tôi đọc kịch bản và tìm tòi các chi tiết, nhưng khi ra trường quay, đạo diễn có thể thấy không phù hợp nên gạt đi. Mấy năm gần đây, tôi chú trọng hơn tới chiều sâu bên trong của nhân vật và bám sát kịch bản hơn.

Thanh Hương với vai Linh trong "Hoa sữa về trong gió". Ảnh: VTV

Thanh Hương với vai Linh trong "Hoa sữa về trong gió". Ảnh: VTV  

- Vai Linh trong "Hoa sữa về trong gió" không cá tính như Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hay Khanh của "Người một nhà" và có thể dễ nhạt. Vậy khi nhận vai này, chị có đang tự làm khó mình?

Vai Linh thực sự rất khác với tôi từ trước đến giờ. Linh khó diễn và đến giờ, khi cầm kịch bản các tập sau, tôi vẫn chưa thấy nhân vật chạm đến điểm tận cùng. Điều này khiến tôi phải nghĩ thật sâu và kỹ về vai diễn. Nhân vật khó từ tông giọng, cách thoại đến biểu cảm ánh mắt. Có những phân đoạn tôi xem lại và thấy ra nhân vật nhưng vẫn cần cố gắng hơn nữa ở các tập sau. Tôi đọc bình luận của khán giả hàng ngày để điều chỉnh mình và bàn kỹ với đạo diễn khi ra trường quay.

Mọi người nhận xét các vai sau của tôi tốt hơn vai trước, đó là kết quả của sự nỗ lực, đôi khi phải chấp nhận cả thương đau. Tôi luôn muốn thử thách bản thân, hơn là ở trong vùng an toàn. Tôi luôn chọn sự mạo hiểm.

Diễn viên Thanh Hương.

Diễn viên Thanh Hương.

Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi 

- Thanh Hương liên tục tham gia 2-3 dự án mỗi năm, mỗi phim kéo dài vài tháng. Chị đang lao vào công việc để quên đi nỗi buồn riêng, hay nói cách khác là chạy trốn điều gì đó?

Tôi không chạy trốn, chẳng qua không có người thương nên làm việc khác thôi. Thật sự, lúc này tôi không có ai. Tôi không thiếu đàn ông theo đuổi nhưng tìm được người phù hợp rất khó. Thêm nữa, nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất định đến với ai cũng hay bị soi. Bởi vậy, tôi phải nghĩ kỹ và chuyện tình cảm hơi khó hơn người bình thường.

Chưa tìm được ý trung nhân, tôi chọn lao đầu vào công việc, phần vì yêu nghề và muốn khám phá bản thân. Đôi lúc, tôi cũng giật mình tự nhủ không biết cứ lao đầu làm việc thế này, lúc già sẽ thế nào? Nhưng tôi nghĩ mọi việc phải đến rồi sẽ đến, không cần phải tính toán làm gì. Tôi sống thiên về cảm xúc nhưng có lẽ vì tôi chưa rung động nên nghĩ mọi thứ bình thường thôi.

Hiện tại, gia đình là hậu phương vững chắc cho tôi. Nếu cứ phải đau đầu về bố mẹ, con cái, tôi không thể yên tâm làm nghề cho tốt được. Tâm hồn tôi rất đơn giản, dễ đón nhận và quên đi nỗi buồn hay thất bại rất nhanh để chào đón những điều tích cực. Có hôm, tôi đi quay tới 3 giờ sáng mới về đến nhà, mệt không tưởng tượng được. Với người bình thường, họ chắc không chịu nổi.

Tôi luôn nhìn nhận mọi thứ tích cực, cuộc sống và công việc bổ trợ nhau. Đối với tôi, một nghệ sĩ được khán giả yêu thương không chỉ cần thành công trong sự nghiệp mà còn phải làm nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ngoài đóng phim, tôi còn đi hát, làm MC và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Mỗi ngày, tôi cố gắng sống tốt hơn.

Bà mẹ 2 con sexy ở tuổi 36 khi trở lại trạng thái độc thân. Ảnh: FBNV

Bà mẹ 2 con sexy ở tuổi 36 khi trở lại trạng thái độc thân. Ảnh: FBNV

Chưa dám nghĩ đến chuyện kết hôn lần nữa

- Qua một lần đổ vỡ, chị có thận trọng hơn khi tìm một nửa và có ngại kết hôn lần nữa? 

Tôi cũng là một phụ nữ bình thường, có những hỷ nộ ái ố. Trong buổi họp báo ra mắt phim, tôi đã khóc khi mọi người hỏi chuyện. Đó không phải là diễn mà vì chạm vào điều tôi muốn giấu đi. Tôi xúc động không phải vì buồn về chuyện cũ mà đó cũng là tiếc nuối trong cuộc đời. Tôi từng nghĩ mình có cuộc sống trọn vẹn với thành công trong sự nghiệp, bạn bè tốt, bố mẹ khỏe mạnh và con cái ngoan ngoãn, nhưng lại thất bại trong hôn nhân. Tôi luôn cố gắng cầu toàn mọi thứ nhưng cuối cùng không làm được.

Tôi thừa nhận mình không hoàn hảo và có lỗi với người cũ vì không giữ được hôn nhân và gia đình trọn vẹn cho các con. Nhiều người thắc mắc sao tôi không chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư, nhưng mọi chuyện cũng đã qua. Tôi có 2 bé và không muốn các con đọc được những thông tin đó. May mắn là hiện tại cuộc sống của tôi đã ổn định, tôi và anh ấy vẫn quan tâm đến các con.

Anh ấy cũng đã có bạn gái. Tôi ở cùng các con và bố mẹ nên không phải suy nghĩ nhiều vì có bố mẹ hỗ trợ. Tôi chỉ tập trung kiếm tiền để nuôi con và báo hiếu bố mẹ và thấy mọi thứ đang đủ đầy. Chị hỏi có nghĩ đến hạnh phúc tương lai? Có chứ! Tôi cũng có người yêu chứ nhưng thực sự chưa dám nghĩ đến chuyện kết hôn lần nữa. 

Nếu gặp người đàn ông thực sự làm bến đỗ bình yên cho mình, tôi vẫn muốn kết hôn. Tôi không muốn công khai chuyện riêng tư để giữ cho mình sự bình yên. Là nghệ sĩ thường bị chú ý, tôi muốn giữ cho mình và đối phương. Đang hạnh phúc, yên ấm không sao nhưng nếu chẳng may không ở bên nhau nữa, lúc đó khoe với ai? Tôi sợ hôm nay khoe hạnh phúc, ngày mai đã thất bại rồi.

Thanh Hương ngày càng gợi cảm. Ảnh: FBNV

Thanh Hương ngày càng gợi cảm. Ảnh: FBNV

Vì thế, mọi người sẽ không bao giờ thấy tôi công khai đi với ai. Tôi là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Mình đã kín đến như thế mà còn không giữ được, huống hồ là công khai. Tôi chỉ muốn khoe với khán giả về những vai diễn và công việc.

(Nguồn: Vietnamnet)

Link: https://vietnamnet.vn/thanh-huong-toi-rat-so-hom-nay-khoe-hanh-phuc-ngay-mai-da-that-bai-2328494.html

Bình luận
vtcnews.vn