Diễn viên Minh Cúc mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3

Sao ViệtThứ Ba, 07/03/2023 15:18:21 +07:00
(VTC News) -

Đây là lần đầu tiên Minh Cúc mua vàng tặng mẹ ruột vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, không chỉ cánh mày râu rộn ràng chuẩn bị quà tặng cho người phụ nữ của mình mà ngay cả các chị em cũng rất hồi hộp chờ đợi ngày đặc biệt này.

Đối với nữ diễn viên Minh Cúc, những ngày lễ đặc biệt dành cho phụ nữ không phải ngày chị chờ đợi nhận hoa hay quà. Trái lại, Minh Cúc thường sẽ là người tặng quà cho mẹ và con gái của mình.

Diễn viên Minh Cúc mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3 - 1

Diễn viên Minh Cúc.

Năm nay, Minh Cúc hào hứng cho biết chị đã dành dụm từ tiền cát-sê để mua tặng mẹ 1 chỉ vàng:

“Những ngày gần đây tôi đi làm thêm khá nhiều. Con gái tôi thì luôn cần chăm sóc như đứa trẻ sơ sinh, nên để tôi có thể thoải mái chạy show, mẹ tôi đã rất vất vả.

Bản thân bà cũng đang mang bệnh, phải thường xuyên vào viện thăm khám và điều trị. Thế nhưng bà vẫn tất tả chăm lo cho bé Tú Minh, vun vén cho gia đình. Quả thực con tôi được chăm sóc chu đáo, bản thân tôi được sống với đam mê phần lớn nhờ vào sự bao bọc, hi sinh của bà".

Diễn viên Minh Cúc mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3 - 2

Minh Cúc dành dụm tiền cát-sê để mua vàng tặng mẹ nhân dịp 8/3.

Những năm trước biết bà thích hoa, thích những món đồ thực tế nên tôi đều mua tặng. Nhưng năm nay tôi quyết định dành toàn bộ tiền cát-sê trong show gần nhất để mua vàng tặng mẹ. Tuy là cũng chẳng nhiều nhặn gì nhưng đây sẽ là món quà để mẹ có thể vừa tích lũy lại vừa giữ làm kỷ niệm được” - 

Diễn viên Minh Cúc mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3 - 3

Minh Cúc chủ động tặng quà, quan tâm tới những người phụ nữ trong gia đình mình vào những dịp đặc biệt.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Thú thực tính cách của tôi cũng như một người đàn ông vậy, nên chẳng có khái niệm chờ được tặng hoa hay tặng quà đâu. Nhưng không phải vì thế mà tôi không quan tâm tới những người phụ nữ khác trong nhà như mẹ hay chị dâu và con gái tôi.

Tôi tin rằng điều khiến những người phụ nữ vui không phải là quà cáp đắt tiền, những bó hoa lộng lẫy hay những lời chúc hoa mỹ đâu. Tôi nghĩ sự quan tâm, yêu thương và trân trọng từ những người thân yêu mới là món quà tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ”.

Diễn viên Minh Cúc mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3 - 4

Minh Cúc và con gái.

Minh Cúc là nữ diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Trên màn ảnh nhỏ, Minh Cúc nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả thông qua các vai diễn có cá tính, độc đáo như: Xinh trong Về nhà đi con, cô giúp việc Sâm trong Hương vị tình thân, vợ đại gia Tuấn "nháy" phim Đấu trí...

Minh Cúc từng trải qua 1 lần hôn nhân đổ vỡ, hiện chị đang làm mẹ đơn thân. Suốt 12 năm qua nữ diễn viên vừa hoạt động nghệ thuật vừa chăm sóc con gái bị bại não. Tuy hoàn cảnh khó khăn, vất vả nhưng Minh Cúc luôn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng lăn xả vì nghệ thuật.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn