Diễn viên Lê Khánh làm đại sứ thương hiệu Cơm lứt huyết rồng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 19/04/2022 15:47:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 16/4, tại sự kiện “đêm hội hạt gạo làng ta”, Thiên Nhiên Việt công bố diễn viên Lê Khánh sẽ là đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm Cơm lứt huyết rồng.

Đêm hội hạt gạo làng ta - Sự kiện ra mắt Cơm lứt huyết rồng được đầu tư siêu hoành tráng

Sự kiện ra mắt sản phẩm được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Thiên Nhiên Việt diễn ra ngay tại trung tâm thương mại Gigamall, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại TPHCM.

Được biết, Cơm lứt huyết rồng là sản phẩm thực dưỡng, nghiên cứu và sản xuất bởi Thiên Nhiên Việt Group. Sản phẩm giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, áp dụng phương pháp chiên không dầu nhằm giữ trọn vẹn các dưỡng chất có trong gạo lứt, rong biển, ngũ cốc,…hỗ trợ thải độc, kiểm soát cân nặng cho người dùng. Vì thế, ngay từ khi công bố ra mắt, sản phẩm thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Diễn viên Lê Khánh làm đại sứ thương hiệu Cơm lứt huyết rồng - 1

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn trong showbiz như ca sĩ Đông Nhi, NSƯT Cát Tường, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Lê Khánh, nghệ sĩ Quốc Thuận, nghệ sĩ Tiết Cương cùng đông đảo các bạn trẻ đang nổi tiếng trên mạng xã hội như Võ Thành Ý, Viên Vibi, Việt Phương Thoa, Huỳnh Phụng, An Nhiên Bối Bối, Tạ Công Bằng, Cao Hoàng Mẫn, Trung & Sen Đá,...

Diễn viên Lê Khánh làm đại sứ thương hiệu Cơm lứt huyết rồng - 2

Tại đây, khách hàng ghé thăm được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng cũng được khách tham dự mong đợi. Theo đó, giải thưởng lớn nhất là chiếc xe SH 125i đã tìm được chủ nhân. Ngoài ra, khách mời tham gia cũng nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Công bố đại sứ thương hiệu Cơm lứt huyết rồng - diễn viên Lê Khánh

Tại sự kiện “Đêm hội hạt gạo làng ta”, NSƯT Cát Tường (CEO Thiên Nhiên Việt Group) công bố đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Cơm lứt huyết rồng là nữ diễn viên Lê Khánh.

Diễn viên Lê Khánh làm đại sứ thương hiệu Cơm lứt huyết rồng - 3

Diễn viên Lê Khánh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ở ngưỡng tuổi U40 và là bà mẹ 2 con, có cuộc sống hôn nhân viên mãn, cô vẫn giữ nhan sắc rạng rỡ, mặn mà, ngày càng thăng hạng.

Đảm nhiệm vai trò là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Cơm lứt huyết rồng, diễn viên Lê Khánh chia sẻ: “Ở cương vị mới là người đồng hành với Thiên Nhiên Việt, làm đại sứ Cơm lứt huyết rồng, Lê Khánh chắc chắn đã tìm hiểu, có trải nghiệm tốt với sản phẩm, hy vọng sẽ là cầu nối mang thương hiệu Cơm lứt huyết rồng, một sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cho sức khoẻ đến gần hơn với người tiêu dùng, góp phần nào đó giúp thương hiệu Việt chất lượng đến gần hơn với người Việt”.

Diễn viên Lê Khánh làm đại sứ thương hiệu Cơm lứt huyết rồng - 4

Với tầm nhìn, sứ mệnh của mình, chắc chắn trong tương lai, Thiên Nhiên Việt cùng đại sứ thương hiệu Lê Khánh sẽ tiếp tục đưa sản phẩm Cơm lứt huyết rồng - giải pháp chăm sóc sức khỏe, vóc dáng tới gần hơn với người Việt.

Truy cập vào website: http://comluthuyetrong.com.vn/ hoặc gọi tới hotline: 1900 099 918 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn