Diễn viên Đức Tiến mở công ty riêng sau 10 năm qua Mỹ định cư

Sao ViệtThứ Ba, 22/11/2022 20:48:31 +07:00
(VTC News) -

Diễn viên Đức Tiến vừa mở một công ty truyền thông, tổ chức sự kiện nhỏ mang tên mình ở California (Mỹ) sau 10 năm qua đất nước này định cư.

Diễn viên - MC Đức Tiến cùng loạt sao Việt vừa có dịp hội ngộ tại Liên hoan phim Châu Á Thế giới 2022.

Bên cạnh việc làm "host" cho các kênh truyền thông, Đức Tiến còn gặp gỡ, trao đổi công việc cùng những người bạn đến từ Việt Nam như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Trương Ngọc Ánh…

Diễn viên Đức Tiến mở công ty riêng sau 10 năm qua Mỹ định cư - 1

Đức Tiến hội ngộ đồng nghiệp tại Liên hoan phim Châu Á Thế giới 2022.

Trở lại với những dự án riêng, ông bố một con cho biết anh vừa ra mắt công ty truyền thông mang tên mình. Chia sẻ thêm với VTC News, nam diễn viên tiết lộ công ty mới mở là một mô hình kinh doanh nhỏ, cung cấp dịch vụ quảng bá, tổ chức sự kiện. Anh làm cùng người thân trong gia đình chứ chưa đủ lực để tuyển thêm nhân sự.

"Sau hơn 10 năm định cư Mỹ, tôi cần mẫn đi con đường riêng và bây giờ đã đến lúc tạo dựng cho mình một thương hiệu. Việc mở công ty tại California cũng không quá phức tạp. Tôi có thể đăng ký online và được chính phủ tạo điều kiện theo cơ chế khuyến khích phát triển kinh doanh", anh nói.

Trước khi mở công ty riêng, Đức Tiến đảm nhận vai trò quảng bá thương hiệu cho các cơ sở thương mại và còn làm cho đài truyền hình tiếng Việt tại California.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Cuối tuần, tôi vẫn chạy show MC và làm truyền thông cho một vài nghệ sĩ. Ở đây có rất nhiều cơ hội để bạn kiếm tiền, thậm chí là có dư. Cơ hội chia đều cho mọi người, quan trọng là bạn có dám làm hay không. Chính vì dám làm nên tôi may mắn là chưa thất bại".

Diễn viên Đức Tiến mở công ty riêng sau 10 năm qua Mỹ định cư - 2

Nam diễn viên vui mừng cho biết anh vừa ra mắt công ty truyền thông mang tên mình tại Mỹ.

Trong năm 2023, Đức Tiến sẽ có nhiều kế hoạch về Việt Nam thực hiện phim mình sản xuất. Nam nghệ sĩ được nhiều đồng nghiệp yêu quý từ khi định cư tại Mỹ. Đặc biệt, Hoa hậu Thanh Mai là người đỡ đầu cho bé Mèo - con gái của Đức Tiến, cô hỗ trợ cho anh rất nhiều trong công việc.

Vừa qua, ông xã của Hoa hậu Bình Phương cũng phối hợp với Hoa hậu Ninh Nguyễn tổ chức thành công đêm nhạc Đêm tình yêu với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Đây là một chương trình thường niên mà anh thực hiện với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương lại với nhau bằng âm nhạc.

Qua hành trình tạo uy tín và mối quan hệ sau thời gian sinh sống trên đất nước cờ hoa, Đức Tiến cho biết anh trở nên năng động hơn khi nỗ lực làm tất cả những gì có thể để chăm lo cho gia đình. 

Nam diễn viên gốc Đồng Nai cho biết, cuộc sống của anh hiện tại đã đi vào quỹ đạo và anh hạnh phúc với những gì đang có.

“Hiện tại, nhiều người cứ nghĩ tôi dễ dàng có những thành quả trong nghề nhưng những khó khăn tôi đều giấu vào trong và vượt qua hết. Dù vẫn còn khó khăn nhưng tôi bằng lòng với cuộc sống của mình đang có”, nam diễn viên nói.

Bên cạnh việc làm nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1980 còn thường xuyên thực hiện nhiều chuyến đi tình nghĩa, xây nhà và trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Tùng Thanh
Bình luận
vtcnews.vn