Đi phá án, hai cán bộ công an tử vong

Pháp luậtThứ Ba, 18/03/2014 01:08:00 +07:00

Phó Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) và Đội trưởng Cảnh sát điều tra huyện gặp nạn khi đang đi điều tra án.

Thông tin ban đầu cho biết, hai cán bộ công an gặp nạn là Phó Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) và Đội trưởng Cảnh sát điều tra huyện gặp nạn khi hai người đang đi điều tra án.

Hiện cơ quan Công an huyện Gio Linh và gia đình đang tổ chức lo đám tang cho hai cán bộ công an này.

Trước đó, chiều tối 17.3, Phó Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) lái ô tô chở Đội trưởng Cảnh sát điều tra huyện đi ngang đường sắt đã bị tàu hỏa tông khiến cả hai người tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn

Sự việc diễn ra lúc 17 h ngày 17.3 khi thiếu tá Trần Quang Thanh, Phó Công an huyện Gio Linh điều khiển xe ô tô 4 chỗ Deawoo Lacetti, chở trung tá Hoàng Văn Sự, Đội trưởng Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội huyện.

Lúc đến đường ngang dân sinh 607+920 thuộc khu phố 8, thị trấn Gio Linh thì bị tàu hỏa SE2 tông trực diện.

Cú tông của tàu SE2 đã kéo xe ô tô trên đi hơn 100m khiến thiếu tá Thanh tử vong tại hiện trường, trung tá Sự qua đời trên đường đi cấp cứu.

Người dân trong khu vực cho biết, đường ngang dân sinh này không có gác chắn, hoặc đèn báo tín hiệu có tàu hỏa. Tại đây cũng có một bụi tre khá lớn che khuất tầm nhìn của người đi đường ngang dân sinh này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. Trong khi đó, tin ban đầu cho biết, hai cán bộ công an huyện này đang đi điều tra án. Hiện cơ quan công an huyện Gio Linh và gia đình đang tổ chức lo đám tang cho hai cán bộ công an này.

Theo Một thế giới
Bình luận
vtcnews.vn