Di Maria-Ozil: Rời Real đau đớn chẳng khác gì ly hôn

Thể thaoThứ Hai, 09/03/2015 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Bộ đôi này đã chật vật kể từ ngày rời Real Madrid, và Gary Neville tin rằng họ cần phải quên đi quá khứ của mình.

(VTC News) - Bộ đôi này chật vật hòa nhập ở môi trường mới, và Gary Neville tin rằng họ cần phải quên đi quá khứ ở Bernabeu.

Cựu hậu vệ người Anh, Gary Neville tin rằng Angel di Maria và Mesut Ozil cần phải quên đi Real Madrid nếu như muốn thành công tại Premier League.

Bộ đôi này có giá tổng cộng trên 100 triệu bảng nhưng những gì họ thể hiện đều chưa xứng đáng với số tiền khủng khiếp ấy.

 Di Maria mơi chỉ có 2 kiến tạo và chưa ghi bàn nào trong năm 2015

Thống kê cho thấy, Manchester United phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh để đón Di Maria với giá 60 triệu bảng. Trong khi Arsenal cũng bỏ ra khoản tiền kỉ lục 42,5 triệu bảng cho tiền vệ người Đức. Song rốt cuộc, hai đại gia nước Anh đều cảm thấy phiền lòng vì phong độ ngày càng sa sút của Di Maria và Ozil.

"Khi rời Real Madrid, Di Maria có viết một bức tâm thư gửi người hâm mộ, khẳng định anh chưa bao giờ muốn chia tay họ." Neville viết trên tờ Telegraph.

"Với những cầu thủ Nam Mỹ, chơi cho Real hay Barca là ước mơ lớn nhất của họ. Di Maria bị đẩy đi một cách phũ phàng. Tới môi trường mới, HLV mới và chơi cho một đội bóng lộn xộn, Di Maria đánh mất phong độ là điều dễ hiểu. Tôi nghĩ anh ấy vẫn còn sốc khi bị trộm ghé thăm nhà tháng trước nữa."

Nói về Ozil, cựu hậu vệ này cho biết: "Ozil chưa thể hiện tốt nhất trong màu áo Arsenal. Người hâm mộ sẽ cần chờ một thời gian nữa để họ thực sự tỏa sáng. Rời Real Madrid giống như là ly hôn vậy. Họ cần thời gian để nguôi ngoai."

Neville cho biết thêm khía cạnh tâm lí là không thể đánh giá thấp trong bóng đá. Anh cho rằng việc bị "phụ tình" và nỗi sợ từ việc bị trộm đã ảnh hưởng xấu tới hai tuyển thủ đắt giá này.

Ngọc Minh

Bình luận
vtcnews.vn