Đến lượt Valencia 'bật' David Moyes

Thể thaoChủ Nhật, 13/04/2014 05:00:00 +07:00

Antonio Valencia, cầu thủ nổi tiếng là hiền lành nhất trong đội hình Man Utd cũng đã công khai bày tỏ sự bất mãn với HLV David Moyes.

(VTC News) - Antonio Valencia, cầu thủ nổi tiếng là hiền lành nhất trong đội hình Man Utd cũng đã công khai bày tỏ sự bất mãn với HLV David Moyes.

Sau một mùa giải thất bại toàn diện trên mọi mặt trận, tương lai của David Moyes ở Old Trafford đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Không chỉ người hâm mộ tỏ ra giận dữ trước sự kém cỏi của vị HLV này, mà ngay cả các ngôi sao của Quỷ đỏ cũng công khai bày tỏ sự bất mãn 'người được chọn'. 

Mới nhất, tiền vệ Antonio Valencia cũng đã lên tiếng cho biết anh cảm thấy rất khó chịu khi không nhận được sự tin tưởng của chiến lược gia người Scotland.

David Moyes
Đến Valencia cũng khó chịu với David Moyes 

'Tôi nghĩ mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Tôi muốn đóng góp tất cả sức lực của mình cho Man Utd và trở thành một phần quan trọng của đội bóng này. Nhưng nguyện vọng của tôi đã không được đáp ứng, chẳng ai cho tôi cơ hội để thực hiện điều đó' - Tiền vệ người Ecuador tỏ ra khá bức xúc.

Mùa giải này, Valencia mới chỉ được đá chính 18 trận, ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ cho rằng con số này là quá ít so với khả năng của anh, đồng thời yêu cầu David Moyes để anh ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới : 'Tôi hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện ở mùa bóng năm sau, với cá nhân tôi nói riêng và Man Utd nói chung'.

Đây không phải lần đầu tiên các ngôi sao của Man Utd bày tỏ sự bất bình với cách thức vận dụng chiến thuật và sử dụng con người của David Moyes. Trước đó, tiền đạo Robin van Persie cũng đã thẳng thắn chỉ trích cựu HLV của Everton vì giáo án tập luyện quá nặng và lối chơi tạt cánh đánh đầu thiếu hiệu quả mà vị chiến lược gia này đang áp dụng cho Quỷ đỏ.

Theo thông tin mới nhất, BLĐ đội bóng thành Manchester đang liên hệ với Louis van Gaal để mời HLV người Hà Lan ngồi vào 'chiếc ghế nóng' tại Old Trafford. Nếu điều đó xảy ra, David Moyes sẽ phải chấp nhận dừng cuộc phiêu lưu của mình tại nhà hát của những giấc mơ chỉ sau một mùa giải dẫn dắt Man Utd.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn