'Đấu trí' tập 23: Người yêu cũ 'săn' Lam tận thang máy chung cư

Sao ViệtThứ Năm, 18/08/2022 08:10:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Đấu trí'' tập 23, gặp người yêu cũ ở thang máy khu nhà, Lam, bạn gái Đại úy Vũ, biết ngay cuộc gặp này không phải ngẫu nhiên, và hỏi thẳng anh ta về điều đó.

Video: Những diễn biến chính của ''Đấu trí'' tập 23

Trong Đấu trí tập 22 phát sóng tối 17/8, báo cáo với cấp trên, Đại uý Vũ (Thanh Sơn) nghi ngờ tập đoàn Thịnh Gia buôn lậu qua việc phân tích các hợp đồng kinh doanh, doanh thu. Vũ cũng khẳng định công tác khám kho, bắt hàng vừa qua đã gây sức ép lên tập đoàn Thịnh Gia và hướng đến sự hợp tác với bên hải quan. 

Ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan tỉnh Đông Bình nhận điện thoại chỉ đạo của một quan chức về việc nên tiếp tục hay dừng lại hoạt động giao dịch sau khi Trung ''ve'' bị bắt mấy xe hàng. Ông Cửu đề xuất nên dừng lại vì không cần đánh đổi một hệ thống đang vận hành trơn tru chỉ vì những xe hàng ấy, nhưng đầu dây bên kia lại chỉ đạo ông tìm cách để tiếp tục hoạt động như bình thường. 

Trailer Đấu trí tập 23 tiết lộ Quyên đã bị bố - ông Cửu phát hiện việc rút tiền mua xe ô tô. Khi bố tra hỏi, Quyên run rẩy nói: ''Bọn nó ai cũng có ô tô nên con trót rút một chút để tiêu. Nhưng con đang bán để hoàn tiền vào tài khoản rồi. Thằng Đồng đã đặt cọc, chỉ một hai hôm nữa tiền về thôi''.

Thấy con gái rút tiền mua xe và còn nhắc đến những người bạn cùng giao du như Đồng - con ông Đỉnh bán linh kiện điện tử, Vân - con lão xe mỏ cùng Trung ''ve''..., ông Cửu tức giận: ''Con có biết chúng là hạng người thế nào không mà tại sao lại đi giao du với chúng'?'.

''Bố nghĩ là bố che giấu được ạ? Bố chỉ qua mắt được mấy bà hàng xóm thôi. Còn chúng nó ai mà chẳng biết là bố có tiền'' - Quyên ''vạch trần'' bố. 

'Đấu trí' tập 23: Người yêu cũ 'săn' Lam tận thang máy chung cư - 1
'Đấu trí' tập 23: Người yêu cũ 'săn' Lam tận thang máy chung cư - 2

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 23, Đại uý Vũ đề nghĩ cấp dưới tiếp tục điều tra về vợ chồng ông Cửu để xem giữa họ có xung đột hay không. Đại uý Phong (Xuân Phúc) báo cáo: ''Gia đình kiểu mẫu, hàng xóm chưa bao giờ nghe thấy tiếng cãi nhau''. 

Nghe vậy, Vũ nhận định: ''Cuộc sống bề ngoài trông có phần khắc khổ nhưng lại sở hữu rất nhiều tiền. Nếu đây là cách sống mà ông Cửu đặt ra và lựa chọn thì cũng là điều dễ hiểu''. Sau đó, Vũ đặt ra giả thuyết những người còn lại trong gia đình ông Cửu chính vì thói sống kham khổ của ông này mà sinh ra ức chế về mặt tâm lý. Việc Quyên ''phá rào'' cũng có thể xuất phát từ điều đó. 

'Đấu trí' tập 23: Người yêu cũ 'săn' Lam tận thang máy chung cư - 3

Cũng trong Đấu trí tập 23, Lam (Lương Thu Trang) tình cờ gặp Nguyên (Anh Vũ) - người yêu cũ trong thang máy ở khu nhà mình. Cô bất ngờ và nhanh chóng nhận ra cuộc gặp này không phải ngẫu nhiên. Lam dò hỏi Nguyên vì sao biết cô ở đây và biết cả giờ đi làm về của cô để đợi. ''Mặc dù đã đoán ra, nhưng em vẫn muốn nghe câu trả lời từ anh đấy''. ''Thế thì em trả lời hộ anh đi'' - Nguyên đáp. 

'Đấu trí' tập 23: Người yêu cũ 'săn' Lam tận thang máy chung cư - 4
'Đấu trí' tập 23: Người yêu cũ 'săn' Lam tận thang máy chung cư - 5

Đấu trí tập 23 sẽ phát sóng lúc 21h, tối 18/8 trên kênh VTV1.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp