Danh sách tiêu chí chọn chồng cho chị của bé lớp 6 gây sốt, mục số 2 nhìn là nản

TrẻThứ Ba, 08/02/2022 19:30:00 +07:00

Có một người em gái biết nghĩ cho mình như thế hẳn cũng ấm lòng ấm dạ.

Mọi người thường kháo nhau rằng anh chị em là một thứ gì đó rất phức tạp, ở gần nhau thì như chó với mèo, nhưng một khi có ai xảy ra chuyện gì thì đối phương nhất định ra mặt bảo vệ hết mực. Và thực tế thì đúng như vậy mọi người ạ. 

Thế nhưng, không chỉ là những bậc anh chị bảo vệ em nhỏ, mà chính những đứa em đôi khi cũng có lòng quan tâm và lo toan cho người anh, người chị yêu dấu của mình đấy nhé. Điển hình như cô em “đáng từng đồng tiền bát gạo” mà một bạn trẻ đã chia sẻ trên mạng xã hội.

Danh sách tiêu chí chọn chồng cho chị của bé lớp 6 gây sốt, mục số 2 nhìn là nản - 1

 

Cụ thể dòng tâm sự của cô gái như sau: “Hảo em. Chuyện là mình có cô em gái. Em mình học lớp 6 còn cô chị - là mình năm nay 24 tuổi nhưng vẫn chưa chịu lấy chồng…

Nay mình nằm giường thì nó bật đèn học thấy ghi chép dữ lắm, mà mình lại gần xem thì che lại rồi kêu mình đi ra chỗ khác, lát xong thì nó nhét cho mình tờ giấy này rồi dặn thêm: “Mốt có anh nào tới tán chị thì chị đưa cho anh đấy xem cái này nha chị, phải đạt đủ các tiêu chí kia thì em mới cho yêu”.

Chị thì ế chổng ngửa mà em chọn anh rể gắt quá. Đúng là cuộc đời không có chị gái hay anh trai thì cũng cần có đứa em xứng đáng đồng tiền bát gạo này nha các bác”.

Danh sách tiêu chí chọn chồng cho chị của bé lớp 6 gây sốt, mục số 2 nhìn là nản - 2

(Ảnh: Phạm Thị Phương)

Đính kèm màn kể lể về cô "em gái vàng trong làng tuyển anh rể" là một mẩu giấy chi chít những gạch đầu dòng về các tiêu chí chọn chồng cho chị gái. Nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như danh sách được người em liệt kê không chỉ dài đằng đẵng mà còn khá là cao chót vót.

Đọc những nội dung mà cô em gái trong câu chuyện đề ra, ai nấy đều không khỏi bật cười, một số khác lo ngại người chị này sẽ phải “ế đến già” mất vì toàn hội tụ những đặc điểm quá hoàn hảo như trong mơ. 

“Thế thì dễ chị Phương của em cả đời này ở vậy rồi. Làm gì có người đàn ông nào hội tụ đầy đủ các yếu tố này”.

“Còn em tui thì ghi tất cả năm sinh của những người hợp tuổi với tui để đi mai mối, ơi là trời”.

“Ôi em gái tốt với chị quá, cứ muốn chị ở mãi bên em chứ tiêu chí vậy thì cứ tầm chục năm nữa là anh gần đủ điều kiện”.

"Đấy đến đứa lớp 6 còn phải lấy chồng giàu thì ông nào nghèo biết tại sao lại ế rồi chứ”.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn