Đăng Khôi: 10 năm qua tôi đồng hành cùng mẹ ruột và mẹ vợ vượt qua bệnh ung thư

Sao ViệtThứ Hai, 13/05/2024 15:30:42 +07:00
(VTC News) -

"10 năm qua tôi gác lại sự nghiệp, toàn tâm toàn ý cho gia đình, đồng hành với mẹ ruột và mẹ vợ vượt qua bệnh ung thư, bản thân tôi bị bệnh về tai" - Đăng Khôi nói.

Mới đây, BTC chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai công bố ca sĩ Đăng Khôi là người tiếp theo tham gia chương trình. Nam ca sĩ đã xác nhận thông tin này. Anh cho biết, sau nhiều năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, anh muốn có màn "tái xuất" ấn tượng, vượt ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân.

Nam ca sĩ chia sẻ: "2024 là năm đánh dấu 20 năm sự nghiệp âm nhạc của tôi, tôi muốn trở lại với âm nhạc vì suốt những năm qua đam mê âm nhạc vẫn âm ỷ trong tôi. Một lần nữa tôi muốn cống hiến cho khán giả".

"Một lần nữa tôi muốn cống hiến cho khán giả", Đăng Khôi chia sẻ.

"Một lần nữa tôi muốn cống hiến cho khán giả", Đăng Khôi chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Đăng Khôi tạm ngừng ca hát để tập trung chăm lo cho gia đình. Anh đã cùng vợ giúp mẹ ruột và mẹ vợ đối diện với căn bệnh ung thư. Đăng Khôi bày tỏ mong muốn sự thể hiện của anh trong lần "tái xuất" này sẽ là tấm gương cho các con và đem lại niềm vui cho hai mẹ: "Hai mẹ của tôi cũng muốn được nhìn thấy tôi trên sân khấu như ngày xưa.

Thông qua việc trở lại với sân khấu âm nhạc và thử thách trong chương trình, tôi hi vọng sẽ trở thành tấm gương cho hai con trai, để con thấy rằng dù bố là người không hoàn hảo nhưng bố vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân".

Đăng Khôi làm mới bản hit "Cô bé mùa đông".

Nam ca sĩ khẳng định sẽ "chơi hết mình" ở Anh trai vượt ngàn chông gai: "10 năm qua tôi gác lại sự nghiệp âm nhạc để toàn tâm toàn ý cho gia đình, đồng hành cùng mẹ ruột và mẹ vợ vượt qua bệnh ung thư. Bản thân tôi cũng bị bệnh về tai.

Ở thời điểm hiện tại, tôi đã có thể cân bằng được mọi thứ và giờ là lúc tôi trở lại với âm nhạc để được cống hiến cho khán giả, được cháy hết mình với đam mê".

Trước khi bước vào "đường đua" mới, Đăng Khôi cũng làm mới ca khúc Cô bé mùa đông - bản hit từng làm nên tên tuổi của anh - để gửi tặng khán giả. Đây là món quà thay lời tri ân của nam ca sĩ tới những người luôn đồng hành cùng anh dù đã vắng bóng trong làng nhạc Việt suốt 10 năm qua.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn