Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn

Sao thế giớiThứ Tư, 26/05/2021 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Xem loạt ảnh này, cư dân mạng đều tấm tắc công nhận, Châu Tấn sinh ra để trở thành người nổi tiếng, nàng đại hoa đán quả thực là đẹp bẩm sinh.

Mới đây, những bức ảnh thuở nhỏ của minh tinh Châu Tấn được phát tán, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đa số mọi người đều cho rằng, từ nhỏ Châu Tấn đã lộ rõ khí chất vầ vẻ xinh đẹp xuất chúng của mình, dù trong bất cứ bối cảnh nào cũng vô cùng thu hút.

Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 1

Trong bức ảnh trên, đôi chân dài của Châu Tấn khiến cô bé trông rất mảnh mai. Trong trang phục quần đùi và áo phông, nụ cười của Châu Tấn rực rỡ, đôi mắt to tròn và khuôn mặt thon nhỏ gây thiện cảm với tất cả mọi người.

Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 2

 

Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 3

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết bẩm sinh, từ khi còn nhỏ, nàng đại hoa đán đã rất thu hút. Những năm tiểu học, Châu Tấn đã được coi là hoa khôi của trường. Những đường nét thanh tú trên khuôn mặt nữ diễn viên không hề thay đổi theo năm tháng.

Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 4

Trong bức ảnh trên, Châu Tấn để kiểu tóc trông hơi già dặn, nhưng dù kiểu tóc hay cả thể loại ảnh thẻ cũng không che mờ được khí chất xuất chúng của cô. Đôi mắt to trong veo như biết nói của Châu Tấn có thể hút hồn người nhìn.

Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 5
Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 6

Sau khi Châu Tấn ra mắt với tư cách diễn viên trong vai diễn "Thái Bình công chúa", cô đã khiến mọi người kinh ngạc. Vẻ đẹp mong manh, tinh khiết của Châu Tấn đốn gục tim của mọi khán giả khó tính nhất.

Trong bộ phim Đại Minh cung từ, sắc đẹp của Châu Tấn được miêu tả là kinh diễm động lòng người. Lúc này, nữ diễn viên mới 24 tuổi. 

Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 7

Chỉ với bộ quần áo đơn giản, đôi chân trần và nằm trên bãi cỏ, Châu Tấn cũng có thể khiến mọi người choáng váng bởi vẻ đẹp tựa như nữ thần của mình. Nhiều fan hâm mộ còn khẳng định, ở tuổi thanh xuân, nàng đại hoa đán sỡ hữu vẻ đẹp siêu thực.

Thời điểm đó, dù là khoác lên người trang phục cổ trang hay hiện đại, ngoại hình của Châu Tấn cũng không thể chê vào đâu được.

Dân mạng phát sốt với loạt ảnh thời thơ ấu và hoa niên của Châu Tấn - 8

Giờ đây, khi đã 46 tuổi, nữ diễn viên vẫn là tường thành nhan sắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, qua loạt ảnh hồi bé, tất cả mọi đều hiểu vì sao Châu Tấn lại là nữ thần không thể thay thế trong lòng bao người.

Tùy Ý(Nguồn: 163)
Bình luận
vtcnews.vn