Đàn em nhận xét về Trấn Thành: Nhiều tiền nhưng chung thủy, 'đội vợ lên đầu'

ShowbizThứ Hai, 06/12/2021 20:00:00 +07:00

Trong một show truyền hình, con người thật của Trấn Thành đã được tiết lộ qua lời nhận xét của Khả Như.

Kể từ khi lộ tin hẹn hò cho đến lúc kết hôn, Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn là cặp đôi được quan tâm hàng đầu showbiz Việt. Người ta tò mò về cuộc sống vợ chồng, về cách đối xử giữa hai người, thậm chí đến tận bây giờ vẫn có người không tin rằng Trấn Thành lấy Hari Won vì tình yêu.

Đàn em nhận xét về Trấn Thành: Nhiều tiền nhưng chung thủy, 'đội vợ lên đầu' - 1

Trấn Thành - Hari Won: Cặp đôi được quan tâm và cũng nhận nhiều "gạch đá" nhất nhì showbiz Việt.

Thế nhưng, trong một show truyền hình, Khả Như đã phần nào tiết lộ về con người thật của Trấn Thành cũng như tình cảm của nam MC dành cho bà xã.

Cụ thể, khi bàn luận về người đàn ông nghèo và người đàn ông giàu, Lê Dương Bảo Lâm nhận định: “Cứ cho là đàn ông có tiền thì tự tin hơn nhưng tôi chắc chắn họ không chung thủy vì khi có tiền thì rất nhiều cô gái vây quanh, khó lòng không xao động được. Trong khi đó, những người đàn ông nghèo sẽ trân trọng người yêu hơn người có tiền".

Trước quan điểm này của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như phản đối: "Tôi thấy, đàn ông có tiền vẫn có khả năng là người chung thủy. Điển hình như Trấn Thành, dù có thành công trong sự nghiệp vẫn đội vợ lên đầu. Tôi rất ngưỡng mộ Trấn Thành, kiếm nhiều tiền nhưng luôn chung thủy".

Đàn em nhận xét về Trấn Thành: Nhiều tiền nhưng chung thủy, 'đội vợ lên đầu' - 2

Khả Như lấy Trấn Thành làm ví dụ khi nói về những người đàn ông thành công và chung thủy.

Là đàn em thân thiết với Trấn Thành suốt nhiều năm qua, lời nhận xét của Khả Như được nhiều người đồng tình. Trên thực tế, Hari Won cũng được chồng cưng chiều như “bà hoàng”. Ngược lại, sự nghiệp Trấn Thành ngày càng thăng hoa kể từ khi kết hôn với Hari Won nhưng không vì thế mà anh bỏ quên gia đình.

Đàn em nhận xét về Trấn Thành: Nhiều tiền nhưng chung thủy, 'đội vợ lên đầu' - 3

Nam MC Rap Việt rất chiều vợ.

Thay vào đó, Trấn Thành vẫn giữ thói quen chiều chuộng vợ, tặng quà đắt tiền cho Hari Won vào những ngày đặc biệt. Trước truyền thông, nam MC không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật như ôm, hôn vợ. Trấn Thành còn thường xuyên dẫn Hari Won đi du lịch khi có thời gian rảnh để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Đàn em nhận xét về Trấn Thành: Nhiều tiền nhưng chung thủy, 'đội vợ lên đầu' - 4

 

Đàn em nhận xét về Trấn Thành: Nhiều tiền nhưng chung thủy, 'đội vợ lên đầu' - 5

Cặp đôi thường xuyên có những biểu cảm thân mật dù đi sự kiện hay trong hậu trường show truyền hình.

Hiện tại, Hari Won là người quản lý tiền bạc trong nhà, mỗi ngày chỉ đưa Trấn Thành 2 triệu đồng để tiêu xài. Nam MC từng tiết lộ nhờ bà xã mà anh bỏ được thói quen tiêu xài hoang phí. 

Đàn em nhận xét về Trấn Thành: Nhiều tiền nhưng chung thủy, 'đội vợ lên đầu' - 6

Trấn Thành đưa hết tiền cho vợ giữ và mỗi ngày chỉ cầm 2 triệu để tiêu xài cá nhân.

Trải qua 6 năm bên nhau, cặp đôi dần được yêu mến hơn. Hari Won từng thừa nhận: “Từ vợ chồng có gì đó rất hay ho. Em vui vì có anh là chồng em".

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn