Thùy Tiên từng bật khóc khi nhắc về mẹ, 'ghen' với đại diện Malaysia vì điều này

ShowbizChủ Nhật, 05/12/2021 20:45:00 +07:00

Ai cũng biết Thùy Tiên lớn lên trong gia đình thiếu thốn tình thương nhưng vẫn cảm thấy nghẹn ngào trước lời chia sẻ của tân Hoa hậu Hòa bình về mẹ.

Cho tới giờ phút này, người hâm mộ nước nhà vẫn cảm thấy lâng lâng trước giây phút chiến thắng của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021- Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Thùy Tiên từng bật khóc khi nhắc về mẹ, 'ghen' với đại diện Malaysia vì điều này - 1

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Để có thể ngẩng cao đầu đội vương miện lấp lánh như ngày hôm nay, Thùy Tiên từng trải qua quãng thời gian khó khăn, đặc biệt khi tuổi thơ của người đẹp thiếu vắng tình thương của ba mẹ. Được biết, ba mẹ cô ly hôn từ năm cô mới 4 tuổi. Thùy Tiên sống cùng bà nội và em gái, thỉnh thoảng ba mẹ mới tới thăm nom. Lớn lên, cô làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống.

Thùy Tiên từng bật khóc khi nhắc về mẹ, 'ghen' với đại diện Malaysia vì điều này - 2

Thùy Tiên có tuổi thơ vất vả, thiếu thốn tình thương của ba mẹ.

Chính hoàn cảnh đã tạo nên một Thùy Tiên mạnh mẽ, độc lập, luôn nhìn vào những mặt tích cực trong cuộc sống để vươn lên. Thế nhưng, đằng sau cô gái tràn đầy năng lượng này, đôi lúc vẫn có những khoảng lặng khi nhắc về gia đình. Trong một buổi phỏng vấn, Thùy Tiên đã không thể kiềm được nước mắt khi chia sẻ về mẹ.

Thùy Tiên nhớ lại: "Khi mà Ngày của Mẹ đến, lên Facebook thấy các bạn ai cũng có hình gia đình để đăng mà em lại không có...". Nói đến đây, Tân Hoa hậu Hòa Bình 2021 không thể tiếp tục buổi phỏng vấn vì quá xúc động, khóc liên tục đến mức mọi người trong khán phòng phải chạy đến vỗ về. 

Video: Thùy Tiên bật khóc khi nhắc về mẹ. (Nguồn: @tranhongyennhi)

Khi nhận xét về đại diện của Malaysia - Hoa hậu Lisha, Thùy Tiên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô bạn cùng phòng vì có mẹ để gọi điện mỗi sáng. "Điều đặc biệt ở Lisha mà Tiên rất thích đó là cô ấy luôn gọi điện cho mẹ mỗi khi kết thúc lịch trình hay những buổi sáng sớm tầm 4-5 giờ sáng. Lisha gọi mẹ rất ngọt ngào kiểu 'Hi Mommy'.

Vì tôi không được trải nghiệm cảm giác đó nên cảm thấy nó rất đáng yêu và mừng cho cô ấy khi có người để gọi sau một ngày vất vả".

Thùy Tiên từng bật khóc khi nhắc về mẹ, 'ghen' với đại diện Malaysia vì điều này - 3

Thùy Tiên ngưỡng mộ Miss Grand Malaysia - Lisha vì cô có mẹ để gọi điện mỗi ngày.

Dù buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng trước những lời chia sẻ của Thùy Tiên, người hâm mộ thấy được người đẹp khát khao tình yêu thương gia đình mãnh liệt đến mức nào. 

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn