Dàn diễn viên tài sắc của 'Lập trình cho trái tim' 12 năm trước giờ ra sao?

Sao ViệtThứ Ba, 30/03/2021 11:31:00 +07:00

12 năm sau khi "Lập trình cho trái tim" được phát sóng, dàn diễn viên tài sắc ngày ấy giờ vẫn là những cái tên nổi bật, về đời tư thì mỗi người một nỗi niềm riêng.

Phát sóng năm 2009, bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim được khán giả mong đợi để theo dõi diễn biến qua từng tập. Những cái tên Minh Tiệp, Quỳnh Nga, Minh Hà cũng in đậm trong lòng người mê phim. Họ sống thế nào sau 12 năm?

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga sinh năm 1988 ở Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Văn hoá. Vai Vũ Vũ trong "Lập trình cho trái tim" đánh dấu lần đầu cô thử sức với phim ảnh. 

Câu chuyện tình yêu trong Lập trình cho trái tim chủ yếu xoay quanh cô sinh viên Vũ Vũ. Sau khi ra trường, Vũ Vũ làm việc tại một công ty công nghệ thông tin. Do không chú ý tới ngoại hình nên cô nàng bị gọi là "cá sấu chúa". Dù vậy, với bản tính nhiệt tình, tốt bụng, thật thà, Vũ Vũ được đồng nghiệp yêu mến. 

Từ chỗ xung khắc với lập trình viên tên Lâm, Vũ Vũ dần dàn nảy sinh tình cảm với anh chàng này và lột xác thành "thiên nga" xinh đẹp.

Từ thành công của bộ phim, tên tuổi của Quỳnh Nga phủ sóng shoưbiz và biệt danh "cá sấu chúa" cũng gắn liền với cô.

Dàn diễn viên tài sắc của 'Lập trình cho trái tim' 12 năm trước giờ ra sao? - 1

Tạo hình của Quỳnh Nga trong phim.

Sau bộ phim, Quỳnh Nga không đóng phim mà tập trung ca hát. Cô kết hợp với Khánh Phương trong các ca khúc Hình bóng của mây, Gió đông ấm áp, Ngàn lần khắc tên em. Người đẹp cũng có một số ca khúc solo như Đành nói lời chia tay, Không được khóc để quên anh, Điều anh lựa chọn...

Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của cô không mấy thành công. Khán giả vẫn nhớ nhiều tới vai diễn của Quỳnh Nga trong Lập trình cho trái tim hơn là những ca khúc của cô trên thị trường âm nhạc..

Dàn diễn viên tài sắc của 'Lập trình cho trái tim' 12 năm trước giờ ra sao? - 2

Năm 2014, Quỳnh Nga lên xe hoa với người mẫu Doãn Tuấn rồi dần rút lui khỏi showbiz. Cả hai có một cuộc sống êm đềm, không scandal. Tuy nhiên năm 2019, cô và Doãn Tuấn "đường ai nấy đi"; cả hai tiết lộ lý do chia tay là "mâu thuẫn không thể hàn gắn".

Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh nhỏ với vai trò diễn viên. Gần đây nhất, cô tham gia vai phụ trong một số bộ phim truyền hình đình đám như: Về nhà đi con, Sinh tử... và để lại ấn tượng khá sâu trong lòng khán giả.

Minh Tiệp

Minh Tiệp sinh năm 1977, tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ (Hà Nội) và khoa Đạo diễn, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh sớm được biết đến qua các phim Ban mai xanh, Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Tiếng dương cầm trên biển... Trong Lập trình cho trái tim, anh vào vai lập trình viên tên Lâm. Lâm ban đầu ghét Vũ Vũ cay đắng nhưng sau đó phải lòng cô.

Trái ngược hoàn toàn với Quỳnh Nga, sau vai diễn đình đám trong Lập trình cho trái tim, Minh Tiệp thừa thắng xông lên, trở thành gương mặt phủ sóng truyền hình. Anh đã góp phần làm nên thành công của những bộ phim nổi tiếng như: Tiếng Dương Cầm Trên Biển, Vòng Tròn Cạm Bẫy... và mới đây nhất là Quỳnh búp bê.

Dàn diễn viên tài sắc của 'Lập trình cho trái tim' 12 năm trước giờ ra sao? - 3

Minh Tiệp hiện tại viên mãn trong cả sự nghiệp và hôn nhân.

Thời gian gần đây, anh chỉ nhận lời đóng một số bộ phim. Minh Tiệp lập công ty riêng chuyên về đào tạo người mẫu. Ngoài ra anh còn đảm nhận vị trí tại một cơ quan Nhà nước. Năm 2017, anh lấy bằng thạc sĩ ngành Quản lý văn hóa của Đại học Văn hóa Hà Nội.

Năm 2011, Minh Tiệp cưới người đẹp kém 13 tuổi. Bà xã anh từng top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Bé Cún - con gái vợ chồng anh - năm nay 10 tuổi, có năng khiếu làm người mẫu. Những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của Minh Tiệp trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

Đồng Thanh Bình

Trước Lập trình cho trái tim, Đồng Thanh Bình từng tham gia nhiều phim như Đêm vùng biên, Tháng 13, Trò đùa nguy hiểm, Hoa mua đầu núi... nhưng chưa tạo được dấu ấn. Nhờ vai nhân viên IT Tùng "giun đất", anh được nhiều khán giả yêu mến. Tùng là bạn thân của Lâm, có tình cảm với Tố Uyên (Lan Hương đóng). Cặp diễn viên có nhiều tình huống hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả. 

Dàn diễn viên tài sắc của 'Lập trình cho trái tim' 12 năm trước giờ ra sao? - 4

Sau hơn 10 năm, Đồng Thanh Bình bỗng "hot" trở lại khi nhận một vai phản diện - dượng của Quỳnh trong phim truyền hình Quỳnh búp bê. Đây là nhân vật đê hèn đã cưỡng bức con riêng của vợ, sau đó vẫn đeo bám Quỳnh tới lúc cô vào "động Thiên Thai".

Đồng Thanh Bình hiện làm chủ một công ty truyền thông. Anh kết hôn năm 2014, bà xã kinh doanh thời trang. Vợ chồng anh hiện có hai con. Ngoài đời, Đồng Thanh Bình là người hiền lành, yêu thương vợ con.

Minh Hà

Đảm nhận vai nữ phụ phản diện trong Lập trình cho trái tim khi đang là một biên tập viên, MC của các chương trình giải trí, Minh Hà (vai Diệu Ly) ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ bởi lối diễn xuất rất chuyên nghiệp dù chưa từng qua bất kỳ trường lớp đào tạo nào. Chưa kể, nhan sắc của cô cũng khiến khán giả không thể rời mắt dù nhân vật Diệu Ly cực kỳ đáng ghét.

Dàn diễn viên tài sắc của 'Lập trình cho trái tim' 12 năm trước giờ ra sao? - 5

Sau vai diễn để đời, Minh Hà liên tục làm mới mình trong những dự án phim truyền hình nổi tiếng như Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Phía cuối cầu vồng, Mặt nạ da người, Hôn nhân trong ngõ hẹp...  Người đẹp sinh năm 1987 hiện tập trung làm MC, ít xuất hiện trên phim ảnh. Phim gần nhất cô tham gia là Lựa chọn cuối cùng, phát sóng năm 2016. Cô được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 34.

Năm 2015, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Minh Hà bỗng dưng vướng phải tin đồn hẹn hò với diễn viên Chí Nhân - người đàn ông có gia đình. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng thời gian sau, hai người gần như công khai chuyện tình cảm. Hiện Minh Hà sống độc thân.

Nhung Lê
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp