Dàn diễn viên phim 'Quỳnh búp bê' tái ngộ trong phim hài Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/01/2019 12:11:00 +07:00

Thanh Hương, Đồng Thanh Bình, Trọng Lân, Trịnh Xuân Hảo... sẽ có mặt trong bộ phim hài Tết mang tên "Quỳnh bấp bênh".

Quỳnh bấp bênh là bộ phim do đạo diễn Bùi Thọ Thịnh thực hiện. Anh chính là một trong hai đạo diễn của bộ phim gây sốt trên sóng truyền hình trong năm 2018 mang tên Thương nhớ ở ai.

0C6A8518

 Diễn viên Thanh Hương và Trịnh Xuân Hảo trong phim "Quỳnh bấp bênh".

Bộ phim hài Tết Quỳnh bấp bênh đan xen giữa thực và ảo. Từ thành công vang dội của bộ phim Quỳnh búp bê, ê-kíp của đạo diễn Bùi Thọ Thịnh đưa ra giả thuyết, một số diễn viên của phim này là anh em họ, cùng sống trong một ngôi làng.

Do diễn xuất thành công của họ trong phim Quỳnh búp bê mà họ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười ở đời thực. Thanh Hương bị bố đẻ hiểu nhầm là gái làng chơi thật nên mới có thể hóa thân thành công vai diễn Lan cave. Đồng Thanh Bình - người vào vai tên cha dượng đốn mạt của Quỳnh bị vở hiểu nhầm và hành hạ cho lên bờ xuống ruộng.

Trọng Lân cũng bị bắt bố bỏ nghề diễn viên để nối nghiệp của ông làm nghề mổ lợn. Còn Trịnh Xuân Hảo bị mọi người tẩy chay khi vào vai gã chồng hụt, cưỡng hiếp Lan cave.

Có thể nói, sau thành công của phim Quỳnh búp bê cuộc sống của dàn diễn viên chính đảo lộn. Rất may cuối cùng cụ trưởng tộc ra tay giải quyết. Mọi người vui vẻ đón xuân trong giai điệu rộn ràng của ca khúc Lời chúc đêm giao thừa.

uong-cong-tam-rua-khong-an-duoc-co-non-bo-duong-ngan-ngo-nho-luc-cuong-hiep-quynh-bup-be-8-1542128505-939-width650height366-15421747490582083092906

 Diễn viên Đồng Thanh Bình sẽ không còn đáng sợ như trong phim "Quỳnh búp bê".

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ, bộ phim Quỳnh bấp bênh hy vọng mang lại tiếng cười nhẹ nhàng, hóm hỉnh cho khán giả trong ngày xuân. Đây cũng là bộ phim mà các nghệ sĩ muốn thực hiện như lời cảm ơn với đạo diễn Mai Hồng Phong - người làm nên thành công của bộ phim Quỳnh búp bê.

Video: Trailer phim "Quỳnh bấp bênh"

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn