Cuộc tranh tài nảy lửa giữa Duy Nhân và Kim Dung

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/01/2014 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Tuần này Bạn đường hợp ý sẽ đưa khán giả đến với cuộc chiến đối kháng giữa hai cặp đôi vô cùng hấp dẫn, quyết liệt. 

Tiếp tục hành trình tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, hai đội chơi sẽ tiếp tục được đón nhận những chuỗi những thử thách ‘khó đỡ’ tại một … nhà hàng.
Ở nhiệm vụ đối kháng đầu tiên, cả hai cặp đôi phải bước vào một cuộc ‘đại chiến’ liên quan đến một món ăn nổi tiếng là cơm niêu.
Bạn đừng hợp ý
Hai cặp đôi chuẩn bị đón nhận thử thách mới 
Nhưng không đơn giản là thi ăn mà các đội chơi sẽ có một màn biểu diễn nghệ thuật … ‘đập và tung hứng’.Không biết nhiệm vụ này khó khăn đến mức nào mà cả bốn thành viên đều nhăn mặt lắc đầu.
Bạn đường hợp ý

Bạn đường hợp ý
Duy Nhân – Kim Dung luống cuống thực hiện nhiệm vụ.

Kết thúc ‘cuộc đại chiến’ với cơm niêu, các đội chơi sẽ được học hỏi công việc điêu khắc… băng và thi tài trạm trổ với nhau.

Với áp lực lần đầu tiên thực hiện cùng khoảng thời gian hạn hẹp từ chương trình, các thành viên trong đội đã có những phút bất đồng ý kiến dẫn đến nóng nảy, thậm chí cãi nhau quyết liệt. Liệu những nghệ nhân nghiệp dư này sẽ điêu khắc được những ‘tuyệt tác’ như thế nào?

Đội Kim Dung căng thẳng thi đấu và một chút bất đồng ý kiến.
Sau một ngày dài chóng mặt với các thử thách có lẽ đây sẽ là thử thách làm các thành viên ‘điêu đứng’ nhất. Chương trình sẽ sắp xếp cho các chàng trai, cô gái một chỗ nằm thật êm ái, một không gian thật yên tĩnh…để các bạn cùng nhau thi… xem ai thức lâu hơn.

Để chống chọi lại với cơn buồn ngủ đang cám dỗ, anh chàng Duy Nhân liên tục mát-xa mặt, nhổ râu…, thậm chí nhắm mắt nặn… mụn.

Trong hoàn cảnh đánh ngay tâm lý ‘thèm ngủ’của các thành viên, ai sẽ là người gục ngã đầu tiên?

Thử thách ‘ẩn số’ vẫn đang chờ đợi các đội chơi.

Tất cả thử thách vẫn còn là một ẩn số phía trước, giải thưởng 30.000.000đ giành cho người thắng cuộc vẫn đang chờ đợi cả hai đội chơi. Họ phải nỗ lực không ngừng để quyết tâm giành được chiến thắng.

Chương trình Bạn đường hợp ý được phát sóng trên HTV7 lúc 22h30 ngày 26/01/2013.

Bình luận
vtcnews.vn