Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia

Sao ViệtThứ Bảy, 05/03/2022 07:24:11 +07:00
(VTC News) -

Sau khi kết hôn, Phanh Lee không còn mặn mà với showbiz mà chuyên tâm chăm sóc gia đình, bận rộn với cuộc sống của mẹ "bỉm sữa".

Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh) sinh năm 1990, là diễn viên tay ngang. Với gương mặt xinh như búp bê cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia các phim Mátxcơva mùa thay lá, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi. Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam – CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 1

Ngay trong ngày cưới, nhiều tin đồn về ông xã của Phanh Lee lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng anh từng một lần kết hôn. Nữ diễn viên lên tiếng khẳng định: “Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn public thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi”.  

Sau đám cưới, Phanh Lee tạm dừng đóng phim và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Hai người dành thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng ở những địa điểm sang chảnh. Ngoài ra trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh những mâm cơm tươm tất với đủ các món từ Á sang Âu được ông xã đích thân chuẩn bị. Phanh Lee từng tiết lộ, chồng thích nấu ăn nên rất hào hứng trong việc đi chợ và nấu những món ngon cho vợ.  

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 2
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 3
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 4

Sau gần 1 năm kết hôn, Phanh Lee thông báo đang mang thai con gái đầu lòng vào tháng 4/2021. Thông tin mang bầu được nữ diễn viên giấu kín với khán giả hâm mộ cho đến khi thai kỳ đã ổn định. 

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 5
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 6

Phanh Lee xinh đẹp trong loạt ảnh bầu. 

Tháng 7/2021, Phanh Lee hạ sinh con gái, tên thân mật là Sochu. Từ ngày có con, ông xã cô chuyển sang làm việc ở nhà để san sẻ công việc bỉm sữa cùng vợ. Muốn đồng hành trong hành trình phát triển của con, vợ chồng Phanh Lee quyết định không thuê bảo mẫu mà tự tay chăm sóc em bé. Dù bận rộn với công việc chăm con toàn thời gian nhưng Phanh Lee cho biết, cô không cảm thấy stress vì em bé rất ngoan, ít quấy khóc.

Con gái ra đời đã khiến Phanh Lee thay đổi hoàn toàn, từ cô gái không giỏi nấu nướng, không thích việc bếp núc trở thành người phụ nữ đảm đang, thích tự tay chuẩn bị mọi đồ ăn cho con. Ông xã của nữ diễn viên cũng chăm chỉ nấu ăn, thay đổi thực đơn để bồi bổ cho vợ, giúp em bé có đủ chất dinh dưỡng.

Những khi có thời gian rảnh, Phanh Lee thường đưa con ra ngoài chơi cùng để bé được dạn dĩ hơn. Chồng cô luôn tôn trọng không gian riêng của vợ, sẵn sàng trông con để vợ có thể ra ngoài gặp gỡ, hàn huyên với bạn bè sau nhiều ngày xa cách. 

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 7
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 8
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 9

Nữ diễn viên giấu kín gương mặt của em bé trong mọi bức ảnh. 

Hơn nửa năm sau khi sinh, Phanh Lee vẫn chưa lấy lại được vóc dáng cũ. Tuy nhiên vì biết cách lựa chọn trang phục che khuyết điểm hiệu quả nên trong những bức ảnh được Phanh Lee chia sẻ trên trang cá nhân, diện mạo của cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.   

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 10
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 11
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 12
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 13

Hiện tại dù không hoạt động showbiz nhưng Phanh Lee vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những người bạn trong giới như Phan Minh Huyền, Vũ Thu Hoài. Trong các dịp đặc biệt của Phanh Lee, hai người bạn thân trong bộ ba hotgirl đời đầu luôn có mặt. 

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 14

Sau khi công bố mang thai con đầu lòng, Phanh Lee mời Phan Minh Huyền, Vũ Thu Hoài cùng những người bạn thân thiết đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng - nơi cô tổ chức đám cưới.

Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 15
Cuộc sống viên mãn của Phanh Lee sau gần 2 năm lấy chồng đại gia  - 16

Phan Minh Huyền và Vũ Thu Hoài trong bữa tiệc sinh nhật của Phanh Lee cuối tháng 12/2021. 

Hà Linh (Tổng hợp )
Bình luận
vtcnews.vn