Cuộc hôn nhân trăm tỷ của Jun Ji Hyun trước nguy cơ tan vỡ và sự thật phía sau

ShowbizThứ Năm, 03/06/2021 14:00:00 +07:00

Cuộc hôn nhân của Jun Ji Hyun với người chồng từng là thanh mai trúc mã hiện đang vướng phải tin đồn tan vỡ vì người thứ ba.

Jun Ji Hyun được mệnh danh là ngọc nữ vạn người mê khi sở hữu nhan sắc đỉnh cao, thần thái quý phái cùng tài năng hiếm có trong giới showbiz. Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến người khác nể phục bởi sở hữu sự nghiệp trong sạch, không scandal.

Cuộc hôn nhân trăm tỷ của Jun Ji Hyun trước nguy cơ tan vỡ và sự thật phía sau - 1

Jun Ji Hyun là ngôi sao hạng A có tất cả từ nhan sắc, sự nghiệp và tình yêu.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố lên xe hoa khiến giới showbiz Hàn ngỡ ngàng. Gia đình chồng của Jun Ji Hyun được liệt vào danh sách giàu có, quyền lực ở Hàn Quốc. Theo ước tính năm 2016, khối tài sản của gia tộc này đã lên tới con số 40 tỷ won (gần bằng 774 tỷ đồng). 

Cuộc hôn nhân trăm tỷ của Jun Ji Hyun trước nguy cơ tan vỡ và sự thật phía sau - 2

Jun Ji Hyun kết hôn với thiếu gia nhà tài phiệt khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Jun Ji Hyun, Choi Joon Hyuk được xem như đôi bạn “thanh mai trúc mã” khi cùng lớn lên ở khu phố Seorae và là bạn thời tiểu học. Lớn lên, có một thời gian Choi Joon Hyuk chuyển nhà đi và hai người bị mất liên lạc. Sau đó, nhờ bạn bè giới thiệu, cả hai lại có duyên gặp nhau và trở thành bạn bè.

Tuy nhiên, mối tình thực sự chớm nở khi Choi Joon Hyuk có vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện. Trong suốt thời gian đó, nữ diễn viên đã không ngần ngại mà lui tới để chăm sóc cho Choi Joon Hyuk. Chỉ khi trải qua những sóng gió như thế này, hai người mới hiểu được sự quan trọng của đối phương và dần nhận ra tình cảm của mình. Từ đó, họ bắt đầu trở thành người yêu thay vì bạn bè như trước kia.

Cuộc hôn nhân trăm tỷ của Jun Ji Hyun trước nguy cơ tan vỡ và sự thật phía sau - 3

Cả hai là "thanh mai trúc mã", bên nhau đã nhiều năm trước khi chính thức yêu đương.

Một điều nữa khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi Choi Joon Hyuk đã từng từ chối con gái của của một quý bà quyền lực nhất nhì Gangnam. Thời gian này cả hai đang yêu trong bí mật nên Choi Joon Hyuk không tiết lộ danh tính bạn gái mà chỉ từ chối các lời mời xem mắt một cách khéo nhất. Không chỉ đẹp trai, tài giỏi, xuất thân quyền quý trong một gia tộc tài phiệt Hàn Quốc cũng là nguyên nhân khiến Choi Joon Hyuk là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn.

Chuyện tình đẹp như mơ ấy cứ ngỡ sẽ không tan vỡ như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác trong showbiz, thế nhưng gần đây, có thông tin Jun Ji Hyun và chồng đã sống ly thân kể từ cuối năm 2020. Theo đó, trong khi “cô nàng ngổ ngáo” không muốn ly dị thì Choi Joon Hyuk lại nhất quyết chia tay vì đã có người phụ nữ khác.

Cuộc hôn nhân trăm tỷ của Jun Ji Hyun trước nguy cơ tan vỡ và sự thật phía sau - 4

Cặp đôi bị đồn đã ly thân từ cuối năm 2020 do Choi Joon Hyuk có người phụ nữ khác.

Người hâm mộ không khỏi thất vọng, một số ít còn tỏ ra thương hại Jun Ji Hyun khi có trong tay mọi thứ nhưng vẫn bị chồng cắm sừng. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi tin đồn nổ ra, “mợ chảnh” đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời cho biết sẽ thực hiện hành động pháp lý đối với những cá nhân lan truyền thông tin sai sự thật.

Công ty quản lý Culture Depot đại diện Jun Ji Hyun phát biểu: “Để đưa sự thật hoàn toàn ra ánh sáng và dập tắt mọi thông tin xuyên tạc, chúng tôi có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với hành vi phát tán tin đồn sai sự thật, bao gồm các bài báo trên phương tiện truyền thông, các bình luận ác ý...”

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn