‘Cú hích’ cho thị trường BĐS 6 tháng cuối năm 2019 phía Đông Bắc Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 24/08/2019 11:00:00 +07:00

Sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 diễn ra vào ngày 24-25/08 tại TP. Bắc Ninh là “cú hích” thúc đẩy mạnh mẽ cho thị trường BĐS 6 tháng cuối năm.

Tiếp nối thành công lớn của Lễ hội BĐS Hải Phát Land lần thứ I diễn ra hồi tháng 4 năm 2019 vừa qua, Hải Phát Land một lần nữa kết hợp với Hội môi giới BĐS Việt Nam tổ chức chuỗi Sự kiện xúc tiến Thương mại & Đầu tư BĐS 2019 tại TP. Bắc Ninh, đây là sự kiện BĐS lớn nhất vùng Đông Bắc Hà Nội. Với sự chú trọng vào quy mô và chất lượng các hoạt động, sự kiện trở thành điểm gặp gỡ, giao thương mới cho các dự án, chủ đầu tư và các nhà phân phối.

haiphatland-3

Ông Trịnh Xuân Minh - Quyền Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land phát biểu tại sự kiện 

Khoảng 15 gian hàng của các dự án được săn đón trên thị trường, gồm đa dạng các loại hình từ thấp tầng, cao tầng đến nghỉ dưỡng, đất nền… như KĐT Dĩnh Trì (Bắc Giang), Garden House (Bắc Ninh), River Silk City Hà Nam, Crown Villas (Thái Nguyên)… sẽ góp mặt tại sự kiện. Đây đều là những dự án đang được chú ý tại thị trường BĐS phía Bắc.

Tới tham gia sự kiện, các khách hàng và giới đầu tư có cơ hội tìm mua những sản phẩm bất động sản ưng ý với mức giá hợp lý nhất, cùng các mức chiết khấu hấp dẫn với nhiều quà tặng giá trị.

haiphatland-1

Sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 tại TP.Bắc Ninh thu hút hàng ngàn khách hàng tham dự 

Ngoài ra, Sự kiện Xúc tiến thương mại và Đầu tư BĐS 2019 tổ chức tại TP.Bắc Ninh mang đến cho khách hàng những thông tin về thị trường BĐS trong 6 tháng đầu năm, xu hướng phát triển BĐS của các khu vực, vùng miền. Ngoài ra, khách hàng được lắng nghe chia sẻ, tư vấn từ giới chuyên gia về cơ hội đầu tư BĐS và các lợi thế khi đầu tư vào BĐS.

haiphatland-2 3

 Sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 vùng Đông Bắc là cơ hội quý để khách hàng tìm được những sản phẩm, dự án ưng ý

Nói cách khác, Sự kiện Xúc tiến thương mại và Đầu tư BĐS 2019 vùng Đông Bắc không chỉ là nơi giao dịch các sản phẩm bất động sản, mà còn tạo ra không gian diễn đàn để khách hàng và giới chuyên gia bất động sản chia sẻ những thông tin thị trường, phương pháp đầu tư và chọn mua bất động sản hợp lý.

Giới chuyên gia cho rằng sự kiện lần này sẽ là điểm kích cầu, thúc đẩy thị trường BĐS 6 tháng cuối năm 2019.

Còn Tổng Giám đốc Hải Phát Land Vũ Kim Giang cho biết, khu vực Đông Bắc được biết đến là khu vực dân số đông, lực lượng lao động trẻ chiếm tỷ lệ cao. Không chỉ vậy, trong thời gian gần đây với sự phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, dịch vụ... khu vực này lại thu hút một lượng lớn dân cư nhập cư từ các vùng khác về, kể cả dân từ từ nước ngoài đến đây làm việc, đầu tư.

“Việc lượng lớn cư dân đổ về đây sinh sống và làm việc đã tạo ra nhu cầu về chỗ ở tương đối lớn, khiến cho thị trường phát triển sôi động với đầy đủ các sản phẩm của các phân khúc như: Thấp tầng, cao tầng, nghỉ dưỡng, đất nền... Hàng loạt các dự án khu đô thị (KĐT) mới đã được đầu tư xây dựng tại khu vực, như: KĐT Dĩnh Trì (Bắc Giang), DTA Garden House (Bắc Ninh), River Silk City (Hà Nam) hay Crown Villas (Thái Nguyên)...” - ông Giang cho hay.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn