Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà

Bất động sảnChủ Nhật, 23/07/2023 10:59:15 +07:00
(VTC News) -

Tại sự kiện bàn giao sổ hồng dự án C-Sky View, nhiều khách hàng bày tỏ vui mừng khi được nhận sổ đúng tiến độ, được là cư dân của chủ đầu tư uy tín, chất lượng.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 1

Sáng 22/7, tại trụ sở công ty ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), chủ đầu tư C-Holdings đã tổ chức lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân C-Sky View.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 2

Theo đại diện C-Holdings, trao sổ hồng cho cư dân là một trong những sự kiện quan trọng của C-Holdings thể hiện sự cam kết với khách hàng trong việc đảm bảo pháp lý của sản phẩm.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 3

Lãnh đạo C-Holdings trao sổ hồng cho khách hàng.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 4

Khách hàng nhận sổ hồng và hoa từ đại diện lãnh đạo chủ đầu tư.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 5

Vui mừng tại sự kiện, chị Châu Gia Thùy, khách hàng nhận sổ hồng 2 căn hộ tại sự kiện cho biết, C-Sky View là dự án đầu tiên chị mua của C-Holdings. Tuy là dự án đầu nhưng chị rất hài lòng về tiến độ, chất lượng cũng như những cam kết về pháp lý, dịch vụ của chủ đầu tư.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 6

Đợt trao sổ lần này, công ty đã bàn giao 21 sổ hồng căn hộ thuộc dự án C-Sky View theo kết quả trả sổ từ Sở TN&MT Bình Dương. Dự kiến, hơn 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài còn lại tại dự án sẽ nhận được sổ hồng trong thời gian từ nay đến cuối năm 2023.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 7

Hoàn thành đúng tiến độ và bắt đầu bàn giao từ cuối năm 2022, đến nay C-Sky View đã đi vào vận hành ổn định, trở thành nơi an cư của đông đảo các chuyên gia, người có thu nhập cao đến sinh sống và dần hình thành nên cộng đồng cư dân thịnh vượng.

Cư dân C-Sky View vui mừng nhận sổ hồng sau nửa năm nhận nhà - 8

Việc bàn giao sổ hồng sớm là minh chứng cho uy tín, năng lực và sự cố gắng không ngừng nhằm mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của chủ đầu tư, góp phần gia tăng giá trị của dự án.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn