Cụ bà ước ‘bị bắt’ được cảnh sát ập đến 'còng tay' đúng hôm sinh nhật 100 tuổi

TrẻThứ Bảy, 03/09/2022 16:30:00 +07:00

Điều ước đã kỳ lạ, nhưng việc nó được hoàn thành lại càng gây ngỡ ngàng hơn.

Ai trong đời cũng đều có cho riêng mình một bản danh sách những thứ muốn hoàn thành. Trong khi hầu hết mọi người thường chọn cho mình những mục tiêu như đạt được thành tựu nhất định, một trò thể thao mạo hiểm hoặc du lịch đến một vùng đất xa lạ mà họ chưa bao giờ đến,... thì một cụ già 100 tuổi ở Úc đã thêm việc “bị bắt” vào danh sách nguyện vọng của mình.

Nếu như điều đó vẫn chưa đủ làm bạn ngạc nhiên thì hãy theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Jean Bickenton là nhân vật chính được nhắc đến. Cụ bà đã đánh dấu sinh nhật lần thứ 100 của mình bằng một bữa tiệc vô cùng kịch tính. Các nhân viên cảnh sát đã làm gián đoạn lễ kỷ niệm để “bắt giữ” Jean, nhằm hoàn thành ước nguyện của bà.

Cụ bà ước ‘bị bắt’ được cảnh sát ập đến 'còng tay' đúng hôm sinh nhật 100 tuổi - 1

Tiệc sinh nhật 100 tuổi của cụ bà bất ngờ bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của cảnh sát. 

Cụ bà 100 tuổi này đã từng làm y tá quân đội trong nhiều thập kỷ trước khi phải từ giã công việc mà mình vô cùng yêu thích và gắn bó trong một thời gian dài. Suốt nhiều năm sự nghiệp của mình, Jean không bao giờ say xỉn hoặc bị bắt giữ.

Trong lúc buổi tiệc kỷ niệm cột mốc quan trọng của bà đang được diễn ra tại khu dân cư chăm sóc người cao tuổi, ba cảnh sát trẻ đã ập vào với đèn và còi báo động, nhẹ nhàng đặt còng tay vào Jean và tuyên bố bà “chính thức bị bắt”. Bà đã bị buộc phải đeo còng tay giả trước khi được đưa ra khỏi nhà chăm sóc của mình.

“Tôi ngạc nhiên là chúng khá mềm. Dù sao thì chúng cũng quá lớn đối với tôi”, cụ bà 100 tuổi hài hước bình luận. 

Cụ bà ước ‘bị bắt’ được cảnh sát ập đến 'còng tay' đúng hôm sinh nhật 100 tuổi - 2

Để hoàn thành "nguyện vọng" bị bắt của Jean, những viên cảnh sát đã tra còng vào tay bà thật và đọc lệnh bắt giữ.

Sau khi điều ước của bà cuối cùng đã thành hiện thực vào sinh nhật lần thứ 100, các cảnh sát viên ở Cảnh sát Victoria đã lưu lại một khoảnh khắc thú vị với bà và đăng tải lên trang mạng xã hội chính thức. 

"Theo Jean, đó là một trong những tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất và chúng tôi rất vui vì có thể giúp mang lại trải nghiệm này. Chúc Jean có một sinh nhật lần thứ 100 tuyệt vời", trang thông tin của Cảnh sát Victoria viết thêm. 

Cersei(timesnownews)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp