CSGT TP.HCM phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Tin nóngThứ Hai, 03/02/2020 18:29:00 +07:00
(VTC News) -

Các đội CSGT tại TP.HCM chủ động phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đến xử lý vi phạm và những người dân ở khu vực xung quanh.

Ngày 3/2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM phát miễn phí cho người dân hơn 10.000 khẩu trang y tế.

Theo CSGT TP.HCM, thời điểm dịch bệnh bùng phát trùng với dịp kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nên số lượng người dân ở các tỉnh trở về TP.HCM làm việc rất lớn, tăng khả năng tiếp xúc và lây lan dịch bệnh.

Bên cạnh đó, do nguồn cung ứng khẩu trang trên địa bàn thành phố chưa đáp ứng đủ nhu cầu nên nhiều người dân không có khẩu trang y tế để sử dụng. Vì vậy, các Đội, Trạm thuộc Phòng CSGT chủ động phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đến xử lý vi phạm và những người dân ở khu vực xung quanh.

CSGT TP.HCM phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân  - 1

CSGT TP.HCM phát khẩu trang miễn phí cho người đến xử lý vi phạm và những người dân xung quanh.

Các Đội CSGT Bến Thành, Đội CSGT Bàn Cờ và Trạm CSGT Tây Bắc phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân tại trụ sở đơn vị. Trong thời gian tới các Đội, Trạm còn lại thuộc Phòng CSGT sẽ tiếp tục đồng loạt thực hiện việc phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

Được biết, các Đội, Trạm thuộc Phòng CSGT đều có bộ phận tiếp dân xử lý vi phạm hành chính, thường tập trung đông người dân đến để thực hiện quyết định xử phạt. Việc tập trung đông người trong không gian kín tạo điều kiện cho dịch bệnh lây lan dễ dàng hơn.

Ngoài ra, cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ cũng được phép đeo khẩu trang.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn