Công Vinh rộng cửa đọ tài sao Arsenal

Thể thaoThứ Năm, 20/06/2013 08:15:00 +07:00

(VTC News) – Công Vinh gần như chắc suất trở lại ĐT Việt Nam để cùng các đồng đội thi đấu trận giao hữu lịch sử với CLB Arsenal.

(VTC News) – Công Vinh gần như chắc suất trở lại ĐT Việt Nam để cùng các đồng đội thi đấu trận giao hữu lịch sử với CLB Arsenal.


Danh sách các ngôi sao Việt Nam tham gia trận giao hữu với Pháo thủ đang được HLV Hoàng Văn Phúc tập hợp và sớm đệ trình lên VFF. Dự kiến có khoảng 20 đến 25 cầu thủ được gọi tập trung cho trận đấu này.

Tiêu chí để lựa chọn cầu thủ cho đội ngôi sao Việt Nam được tiết lộ là không chỉ bao gồm những cầu thủ đang có phong độ cao tại V-League mà còn xét cả quá trình đóng góp lâu dài cho đội tuyển, do đó ngay cả những cầu thủ đã từ giã đội tuyển quốc gia những vẫn đang là những trụ cột tại các CLB như Minh Phương cũng sẽ vẫn được triệu tập.

Minh Phương
Minh Phương sẽ được gọi cho trận đấu giao hữu với Arsenal (Ảnh: Quang Minh)

Ngoài ra những cầu thủ từng giành chức vô địch AFF Cup 2008 và hiện tại vẫn duy trì được phong độ để thi đấu đỉnh cao như Công Vinh, Quang Thanh, Dương Hồng Sơn, Quang Hải, Việt Thắng, Thành Lương… cũng sẽ được gọi bên cạnh những cầu thủ suất sắc của U23 Việt Nam như Văn Quyết, Mạnh Dũng…

Công Vinh
Công Vinh sẽ trở lại sau một thời gian vắng mặt trên tuyển (Ảnh: Quang Minh)

Dự kiến, đội sẽ tập trung vào ngày 12/7 và có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Theo HLV trưởng Hoàng Văn Phúc ngoài việc ý nghĩa giao hữu với một đội bóng lớn của Thế giới, thì trận đấu còn là dịp tôn vinh những đóng góp của các tuyển thủ Việt Nam cho ĐTQG những năm qua.

Mục tiêu mà Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa ra cho trận đấu này là đá đẹp, cống hiến cho khán giả một trận cầu ấn tượng.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn