Công Vinh lên tuyển: Sẵn sàng chiến Arsenal

Thể thaoThứ Sáu, 12/07/2013 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Cho đến cuối giờ chiều 12/7, Công Vinh cùng với thủ thành Bửu Ngọc là những tuyển thủ cuối cùng có mặt tại khách sạn Crowne để tập trung đội tuyển

(VTC News) - Cho đến cuối giờ chiều 12/7, Công Vinh cùng với thủ thành Bửu Ngọc là những tuyển thủ cuối cùng có mặt tại khách sạn Crowne để tập trung đội tuyển.


Phát biểu ngay sau khi đặt chân tới khách sạn, Công Vinh cho biết, anh rất háo hức cho lần tập trung này vì đã 7 tháng rồi, anh mới lại được ăn cơm tuyển. 
Sự có mặt của Công Vinh hôm nay cũng là sự ghi nhận của người hâm mộ, lãnh đạo và ban huấn luyện đội tuyển cho những nỗ lực mà Công Vinh đã thể hiện thời gian qua.

Công Vinh lên tuyển
 Công Vinh rạng ngời ngày lên tuyển (Ảnh: Nhạc Dương)

Nói về mục tiêu của trận đấu này, Công Vinh cho biết, anh sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để có mặt trong đội hình chính còn về việc anh có thể chơi ăn ý cùng Mạc Hồng Quân hay không thì còn phải chờ vào sự bố trí, xắp xếp của HLV Hoàng Văn Phúc.
Nói về vinh dự được thi đấu với Arsenal, tiền đạo của SLNA tỏ ra rất háo hức. Theo Vinh thì đây là một cơ hội hiếm và với bất cứ cầu thủ nào đây đều là một vinh hạnh, một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời làm cầu thủ.
“Cũng đã lâu lắm rồi, kể từ lần ĐT Olympic Brazil sang Việt Nam, Công Vinh và các đồng đội mới lại có dịp được thi đấu với một đội bóng lớn, đẳng cấp thế giới. Đây là một dịp tốt để các cầu thủ Việt Nam được cọ xát, giao lưu, đồng thời giúp nhiều người, bạn bè quốc tế để ý hơn tới bóng đá Việt Nam, qua đó quảng bá được hình ảnh bóng đá Việt Nam, con người, đất nước Việt Nam”, Công Vinh nói.

Mạc Hồng Quân
Mạc Hồng Quân có cơ hội đá chính ngay từ đầu (Ảnh: Hà Thành)

Trước đó từ 10h sáng trung vệ Thanh Hào, Gia Từ, Tấn Tài, Đào Văn Phong là những tuyển thủ đã lên tập trung đầu tiên. Đến đầu giờ chiều, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cùng lãnh đội Trương Hải Tùng cũng nhập phòng đội tuyển. Trong khi đó Mạc Hồng Quân giống như những lần trước đó lên tuyển cùng người thân bằng xe riêng.
Cũng trong buổi chiều nay, một tuyển thủ khác cũng đặc biệt gây chú ý với báo giới đó là tiền vệ Minh Phương. Cựu đội trưởng của ĐTVN lên tuyển cùng với Quốc Anh, Nguyên Sa. Chia sẻ cảm xúc bên sảnh khách sạn, Minh Phương đùa rằng minh giống như tân binh.
Sáng mai, toàn đội sẽ bắt đầu bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu vơi Arsenal.
Song Thành
Bình luận
vtcnews.vn