Công Vinh - Thủy Tiên yêu cầu miễn chụp ảnh Bánh Gạo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/08/2014 11:12:00 +07:00

Khi có khách đến chơi, nhất là với ai mới lần đầu tiếp xúc, ngay từ cửa họ đã được đề nghị không chụp ảnh cô con gái nhỏ.

Khi có khách đến chơi, nhất là với ai mới lần đầu tiếp xúc, ngay từ cửa họ đã được đề nghị không chụp ảnh cô con gái nhỏ.

Việc giữ kín hình ảnh của con gái Bánh Gạo không hề đơn giản. Nhưng vì không muốn con cái bị chú ý quá nhiều, Công Vinh - Thủy Tiên bỏ ra nhiều công sức để tạo “hàng rào” cho con gái.
thủy tiên
Bánh Gạo xuất hiện hiếm hoi trong bức ảnh ra sân bay cùng mẹ. Ảnh: FBNV. 
Công Vinh - Thủy Tiên cùng bạn bè đang có những ngày thư giãn tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trong chuyến du lịch, cặp đôi dẫn theo con gái Bánh Gạo - tên gọi ở nhà đặt theo một loại bánh khi mang bầu Thủy Tiên rất thích ăn.

Tuy nhiên, hình ảnh của Bánh Gạo lại rất ít và chỉ được thấy từ sau lưng. Chính điều này khiến những ai quan tâm đến Công Vinh - Thủy Tiên đều rất muốn chiêm ngưỡng dung nhan của công chúa nhỏ.


Cả hai đều rất kỹ lưỡng trong việc giữ gìn hình ảnh của con gái. Những ai tiếp xúc với Bánh Gạo, kể cả người thân trong gia đình, đều phải tôn trọng nguyên tắc của hai vợ chồng Công Vinh là không chụp ảnh cô bé.

Khi không có Công Vinh hay Thủy Tiên ở nhà, cả hai nhắc nhở người giúp việc hạn chế đưa con gái ra ngoài.


Khi có khách đến chơi, nhất là với ai mới lần đầu tiếp xúc, ngay từ cửa họ đã được đề nghị không chụp hình cô con gái nhỏ của gia đình. Vinh và Tiên luôn để mắt tới những chiếc điện thoại, máy tính khi nó được hướng đến con gái mình.

Thời còn ở căn hộ cao cấp bên quận 2, TP HCM, Công Vinh - Thủy Tiên từng có trao đổi với những người hàng xóm về quan điểm của hai vợ chồng và mong họ thông cảm. Nay khi chuyển về biệt thự triệu đô tại quận 7, nguyên tắc này của hai cặp đôi vẫn được đề cao.

Ngoài ra, nhờ biệt thự mới biệt lập, Vinh và Tiên chủ động tạo ra khoảng không gian riêng, yên tĩnh, tránh sự dòm ngó bằng những bức tường cao trên 2m.


Trong những chuyến đi chơi, như lần du hí mới đây tại Nha Trang, mọi người có thể chụp ảnh cả hai thoải mái nhưng riêng với Bánh Gạo thì… xin miễn. Điều này nhận được sự đồng tình, thông cảm của bạn bè nên họ cũng rất chú ý đưa những tấm ảnh riêng tư lên Facebook.  
Một người bạn nhận xét Bánh Gạo có nét giống Thủy Tiên ngày bé 
Một người bạn của gia đình, từng gặp công chúa nhỏ cho biết: “Bánh Gạo là một cô bé rất dễ thương, hoạt bát, nhanh nhẹn. Gương mặt có nét giống Thủy Tiên khi còn nhỏ, hơi tròn, bầu bĩnh, còn đôi mắt giống bố, khá là cương nghị. Bánh Gạo lúc nào cũng líu ríu bên mẹ trông rất dễ thương”.

Lý do khiến cả Công Vinh và Thủy Tiên đều không muốn Bánh Gạo xuất hiện là bởi sợ con bị ảnh hưởng từ giới truyền thông, muốn con mình tránh bị soi mói và bản thân hai người không thích mang tiếng dùng con gái để PR tên tuổi.

Nỗ lực của cả hai tỏ ra khá thành công khi gần hai năm qua, hình ảnh của Bánh Gạo rất ít xuất hiện, và nếu có chỉ là những tấm ảnh rất mờ hoặc nhìn thấy từ phía sau lưng.

Theo Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn