Công Phượng: Thua Myanmar là do mình cả

Thể thaoThứ Hai, 15/06/2015 04:20:00 +07:00

(VTC News) – Công Phượng cho rằng may mắn là điều không rõ ràng và thất bại trước U23 Myanmar đều là do bản thân đội bóng.

(VTC News) – Công Phượng cho rằng may mắn là điều không rõ ràng và thất bại trước U23 Myanmar đều là do bản thân đội bóng.

Công Phượng cảm thấy rất vui và may mắn khi lần đầu tiên được tham dự SEA Games. Và khẳng định, mỗi khi được ra sân, anh luôn thi đấu hết sức mình.
Công Phượng chơi khá hay ở SEA Games
 Công Phượng chơi khá hay ở SEA Games (Ảnh: Phạm Thành)
Việc U23 Việt Nam phải dừng bước ở bán kết và chỉ có thể giành tấm HCĐ khiến Công Phượng cảm thấy rất tiếc. Anh cho biết: “Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của em. Kết quả đạt được cũng chưa như ý muốn. Em cảm thấy tiếc vì chúng ta có cơ hội vào chung kết nhưng đã không tận dụng được”. 

Bản thân Công Phượng cũng cho rằng, nếu không có SEA Games, anh vẫn phải tiến lên phía trước vì thế, sau giải đấu này, trở về nhà, anh lại tiếp tục chặng đường vươn lên. Và những gì anh đã thể hiện trên đất Singapore không có gì để anh hài lòng cả.

Nói về thất bại 1-2 trước U23 Myanmar ở bán kết, cũng giống như thầy Miura, tiền đạo quê Nghệ An cho rằng may mắn trong bóng đá là thứ không rõ ràng và Việt Nam thua là do chính mình. 

“Chưa chắc người đá hay hơn đã thắng. Việc mình thua U23 Myanmar là do mình cả!” – Công Phượng nói.

Cuối cùng, trả lời câu hỏi về việc phục hận sau 2 năm nữa ở SEA Games 29, Công Phượng cho biết: “SEA Games tiếp theo 2 năm nữa mới diễn ra. Em không biết trước được. Cầu thủ có lúc này lúc kia, chẳng có gì chắc chắn cả!”

Hà Thành(Từ Singapore)
Bình luận
vtcnews.vn