Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé

Sao ViệtThứ Sáu, 13/08/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Võ Hoài Vũ - con trai của NSƯT Võ Hoài Nam - hài hước nhắn nhủ: "Ba chửi con ít ít thôi nhá, ba không chửi thì nhớ nhưng ba chửi nhiều thì buồn".

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 1

NSƯT Võ Hoài Nam - ông Sinh của "Hương vị tình thân" - có 4 người con gồm 1 trai và 3 gái. Võ Hoài Vũ là con trai lớn, đang theo học tại khoa Diễn viên, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 2

Võ Hoài Vũ là chàng trai rất tình cảm. Anh thường tự hào chia sẻ hình ảnh của cha mẹ trên trang cá nhân kèm theo những lời yêu thương.

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 3

Vũ thường gọi bố là "anh trai", hoặc "ba anh" và không bao giờ quên chúc mừng sinh nhật ba. Khi NSƯT Võ Hoài Nam bước sang tuổi 53, con trai lớn hài hước chúc: "Tuổi mới, con chúc ba sẽ mãi trẻ đẹp như vậy, luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc bên nữ hoàng và các con, hoàn thành thật tốt dự định và mong muốn của ba". Võ Hoài Vũ cũng không quên nhắn nhủ: "Mà năm nào chúc sinh nhật ba con cũng phải nhắc lại ba chửi con ít ít chút chút thui nhá, không chửi thì nhớ mà chửi lại buồn lắm ba ạ".

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 4

NSƯT Võ Hoài Nam từng là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Tuy nhiên, sau khi con trai lớn ra đời, anh rút lui khỏi các dự án phim ảnh. Nam diễn viên tâm sự, anh muốn có thời gian ở bên chăm sóc và dạy dỗ con cái. Với anh, điều đáng sợ hãi nhất là các con đi sai đường.

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 5

Võ Hoài Nam lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn. Anh từng có thời gian phải đi bụi nên luôn muốn dành cho con những điều tốt nhất.

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 6

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam nối nghiệp bố. Võ Hoài Vũ hy vọng trong thời gian tới sẽ khẳng định được khả năng và đam mê của mình với phim ảnh.

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 7

Võ Hoài Vũ có gương mặt rất giống người bố nổi tiếng.

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 8

"Bản sao" của NSƯT Võ Hoài Nam.

Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 9
Con trai NSƯT Võ Hoài Nam: Ba mắng con ít thôi nhé - 10

Cô em gái lớn nhất của Võ Hoài Vũ cũng đi theo con đường nghệ thuật. Cô thiếu nữ 16 tuổi có vẻ đẹp cá tính này đang học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Video: Diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam trong phim "Hương vị tình thân"

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp