Con gái ‘lập biên bản’ bố với loạt 'hình phạt nghiêm khắc' gây cười nghiêng ngả

TrẻThứ Tư, 21/12/2022 16:03:56 +07:00

Đọc những "hình phạt" trong biên bản, ai nấy đều bật cười.

Thông thường, con trẻ trong nhà sẽ là người phải viết và tuân thủ các thể loại biên bản như hứa cố gắng chăm ngoan, học tốt, nghe lời cha mẹ… Dẫu vậy, vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ khi mà những tờ biên bản ấy lại dành cho các bậc phụ huynh. 

Một bạn trẻ mới đây đã chia sẻ hành động lém lỉnh của em gái mình với bố khiến dân mạng vừa cười vừa xuýt xoa khen đáng yêu. 

“Tối đi làm về thấy ba gửi cho tờ biên bản của chị nhỏ ở nhà dễ thương quá. Sợ em ấy béo phì nên mình kêu ba không mua milo dầm cho ăn nữa, hôm nay sao thấy trong biên bản có milo, bánh bao với cả gà rán nữa chứ”, chia sẻ của cô gái đính kèm tờ biên bản chữ viết tuy còn có phần nguệch ngoạc nhưng có đầy đủ tiêu đề, nội dung và cả chữ ký của đôi bên. 

Con gái ‘lập biên bản’ bố với loạt 'hình phạt nghiêm khắc' gây cười nghiêng ngả - 1

Biên bản của cô bé viết cho bố.

Nhằm để bố từ bỏ việc rượu bia, cô con gái nhỏ đã nghĩ ra cách buộc ba phải ký vào biên bản cam kết không đi nhậu trong một tuần. Đáng chú ý là ngoài việc tập trung vào chuyện ngăn bố uống rượu, cô bé còn lém lỉnh bổ sung thêm "hình phạt" có lợi cho mình với món milo dầm mà bữa giờ bị chị gái cấm ăn. 

“Biên bản ba hứa không đi nhậu trong một tuần

Nếu không thực hiện, đi nhậu 1 ngày thì ba phải mua cho con với mẹ một ly milo dầm kem phô mai và bánh bao chiên, gà rán (và bị đuổi đi luôn)”, nguyên văn biên bản “nghiêm khắc” của bé gái.

Theo đó, nếu như bố vi phạm, ông phải mua cho con gái và mẹ loạt các món ăn khoái khẩu của cô bé, với milo dầm, bánh bao chiên, gà rán, và hình phạt cao nhất là bị đuổi ra khỏi nhà. 

Ai nấy đều không nhịn được cười khi đọc được biên bản cấm bố đi nhậu của cô bé đáng yêu này. Trong khi đó, người chị và một số dân mạng hài hước khác lại trêu rằng dù viết biên bản nghiêm khắc là vậy, nhưng cô bé hẳn cũng muốn bố vi phạm để được thưởng thức món milo dầm yêu thích. 

“‘Và bị đuổi đi luôn’, có nóc nhà chống lưng có khác”.

“Biên bản này nặng quá”.

“Rồi xúi ba đi nhậu để được ăn Milo dầm hay gì?".

“Người lập biên bản mong chờ ba đi nhậu liền để được ăn milo”.

Cersei(Nguyen Trang)
Bình luận
vtcnews.vn